Tin mới

Mẹ chồng cô dâu 62 tuổi: "Nếu yêu thương thật sự phải để Cương đi kiếm đứa con nối dõi"

Thứ ba, 09/10/2018, 17:24 (GMT+7)

Mặc dù rất yêu thương con dâu lớn tuổi nhưng mẹ đẻ của chú rể Hoa Cương vẫn mong mỏi có cháu bế bồng.

Mặc dù rất yêu thương con dâu lớn tuổi nhưng mẹ đẻ của chú rể Hoa Cương vẫn mong mỏi có cháu bế bồng.

Sau gần 20 ngày tổ chức đám cưới, câu chuyện tình của cô dâu 61 và chú rể 26 tuổi vẫn được dân mạng đặc biệt quan tâm, chia sẻ và bàn luận. Nhiều clip về cặp đôi cho đến nay đã có hàng triệu lượt xem và thường xuyên lọt top thịnh hành trên kênh Youtube khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, cặp đôi cô dâu 62 – chú rể 26 lại tiếp tục trở thành tâm điểm của dân mạng khi xuất hiện trong một đoạn clip ngắn của báo An ninh thế giới. Đây không chỉ là clip ghi lại những chia sẻ của chú rể Hoa Cương về vợ mà còn dịp để mẹ đẻ của anh trải lòng về người con dâu còn lớn tuổi hơn mình.

Cô dâu Thu Sao lên nương làm việc cùng gia đình nhà chồng.

Trong đoạn phóng sự, hai vợ chồng chị Thu Sao về thăm bố mẹ chồng. Họ đi xe máy qua đoạn đường nhỏ hẹp, đi qua cả con suối. Con đường khó đi nhưng lại là cung đường hạnh phúc của chị Sao.

Bố mẹ của chị Thu Sao đã chia sẻ những cảm nhận về cô con dâu còn lớn hơn mình đến vài tuổi.

"Tôi 55 tuổi là người dân tộc Nùng, chồng người Dao

Trước khi có vợ Cương dẫn về nhà nhiều người lắm rồi nhưng nó không thích. Trong huyện cũng dẫn về vài người, có cô bé trẻ lắm nhưng khi đó chưa đến tuổi đăng ký nên tôi bảo chưa cưới được, còn trẻ. Cương bảo thế thì thôi.

Khi dẫn con dâu về mình tưởng làm bạn hay làm con nuôi hay thế nào chứ không nghĩ hiện tại như thế này đâu. Tuổi tác già hơn mình nghĩ. Lúc đó con dâu gọi mình là cô chú, mình không nghĩ có ngày lại gọi mình là bố mẹ", mẹ chú rể Hoa Cương tâm sự.

 
Cô dâu 62 tuổi bên mẹ chồng.

Điều trăn trở nhất của người mẹ vẫn là mong muốn có cháu bế bồng, nhưng bà cũng biết đây là chuyện quá khó với con dâu khi đã bước sang độ tuổi này. Chính vì vậy bà không ngại đề nghị con dâu để anh Cương đi “kiếm” một đứa con, đứa trẻ phải là cốt nhục của con trai mình. Tuy nhiên cho đến nay đôi vợ chồng vẫn chưa đồng ý với mẹ.

Những chia sẻ thật thà của người mẹ vùng cao khiến dân mạng không khỏi xôn xao, bàn tán. Dẫu biết mong muốn con đàn cháu đống là điều hoàn toàn bình thường của bất cứ bà mẹ nào nhưng nhiều người vẫn không khỏi lo lắng cho hạnh phúc gia đình vừa mới chớm nở của cô dâu 61 tuổi.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news