Tin mới

Mẹ chồng đánh ghen hộ con dâu, con trai cùng bồ nhí tỏ thái độ hỗn hào

Thứ tư, 01/07/2020, 14:20 (GMT+7)

Bức xúc thay con dâu, người mẹ chồng đã ra tay tát thẳng mặt ả 'tiểu tam' ngay giữa quán cà phê. Tuy nhiên, thái độ của cặp đôi 'mèo mả gà đồng' khiến nhiều người bức xúc hơn cả.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại sự việc người mẹ chồng thay con dâu đi Đánh ghen tại quán cafe, dù màn 'dạy bảo' được cho là vừa phải nhưng thái độ của con trai và cô bồ nhí "rắn mặt" khiến nhiều người chú ý.

Trong clip, người mẹ chồng đi cùng với người bạn vào khu vực sân vườn của quán cafe. Đến đúng chiếc bàn có con trai và bồ nhí đang ngồi. Bà giơ điện thoại lên quay cận nàng "tiểu tam" có khuôn mặt trẻ trung, xinh xắn.

Chưa rõ sự tình phía sau ra sao, tuy nhiên thái độ cùng hành động hỗn hào, thiếu kiềm chế của anh con trai cùng ả "tiểu tam" đã khiến dân mạng cực kỳ bức xúc.

Người mẹ chồng đưa điện thoại quay sát mặt cô bồ nhí rồi hỏi "Mày giật chồng người ta làm chi?".

Bị dí điện thoại quay tận mặt, "tuesday" tức tối đập vào tay mẹ chồng để né tránh. Nhưng ngay lập tức, mẹ chồng giơ tay tát mạnh vào mặt cô ả. "Giật chồng người ta ha? Giật chồng người ra sĩ diện quá ha. Coi cái mặt mày này, nhục nhã. Mày giật chồng người ta còn láo. Mày phá gia đình tao hả mày", mỗi câu nói, bà lại tát một cái vào mặt cô bồ nhí.

Thấy nhân tình bị đánh chửi, anh con trai cố gắng che chắn rồi đưa bồ nhí rời đi. Vừa đi, anh ta vừa nói lại mẹ mình thậm chí còn vung tay về phía mẹ khi bị mắng chửi.

"Mẹ làm cái gì vậy? Mẹ phải bảo con 1 tiếng chứ, cái gì ra cái đó. Giật chồng gì mà giật chồng. Con chưa thấy ai như mẹ luôn á. Đó là cái quyền của con, con lấy ai bỏ ai là quyền của con", người con trai vừa che cho nhân tình vừa nói với mẹ.

Được nhân tình bảo vệ, ả 'tiểu tam' bày tỏ thái độ bực tức, vùng vằng bỏ đi rồi quay lại nói lớn thách thức mẹ của nhân tình: "Con cũng đẻ rồi sợ gì nữa. Tôi thích tôi đẻ đó".

Ngay sau khi được đăng tải, thái độ của đôi tình nhân khiến dân mạng vô cùng bức xúc. Dù chưa biết sự tình cụ thể ra sao nhưng thái độ và hành động hỗn láo của cả 2 khiến ai xem cũng 'nóng mắt'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news