Tin mới

Mẹ chồng đi lạc, con dâu lên mạng xã hội cầu cứu

Thứ sáu, 06/11/2015, 15:09 (GMT+7)

Mẹ chồng từ quê ra Hà Nội sống với con cháu nhưng bị lạc khi đi ra ngoài, cô con dâu tìm khắp nơi nhưng không thấy, bất lực, cô lên mạng xã hội đăng thông tin “cầu cứu.”

Mẹ chồng từ quê ra Hà Nội sống với con cháu nhưng bị lạc khi đi ra ngoài, cô con dâu tìm khắp nơi nhưng không thấy, bất lực, cô lên mạng xã hội đăng thông tin “cầu cứu.”

Dòng thông tin trên trang cá nhân của chị Trần Hồng (trú tại khu đô thị Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội) mới chỉ đăng được khoảng 1 ngày nhưng đã nhân được 2 nghìn lượt chia sẻ.

Thông tin chị Hồng đăng tải nhận được sự chia sẻ nhanh chóng của Cộng đồng mạng.

Nội dung thông tin được chị Hồng cho biết, mẹ chị là Trịnh Thị Lân (tên thường gọi là Mai) quê Thanh Hóa ra Hà Nội sống với con cháu tại căn hộ 812 CT10A, khu đô thị Đại Thanh.

Ngày 4/11, bà Mai có đi ra ngoài và bị lạc. Mặc dù chị Hồng và người thân trong gia đình đã tỏa đi tìm khắp mọi nơi, thế nhưng đều không có kết quả.

Gia đình chị Hồng làm tờ rơi đi dán khắp nơi, mong sớm tìm thấy mẹ.

Gia đình làm đơn thông báo lên cơ quan công an, đài Tiếng nói Việt Nam và cả dán tờ rơi khắp mọi con đường với hy vọng ai nhìn thấy sẽ có thông tin về mẹ.

Nhưng đã 2 ngày trôi qua, thông tin về bà Mai vẫn bạt vô âm tín.

Tìm đủ mọi cách mà không có thông tin về mẹ, chị Hồng đăng tải sự việc lên mạng xã hội Facebook.

Ngay lập tức, thông tin được cộng đồng mạng nhanh chóng chia sẻ và nhận được hàng trăm coment động viên từ mạng xã hội.

Bà Mai trong một lần đi chơi với cháu.

Quý độc giả ai biết thông tin về bà cụ, xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0903279655 (chị Hồng) hoặc 0906211368 (Thiết).

Hoặc theo địa chỉ, số 812 CT10A, khu đô thị Đại Thanh, Thanh Trì ,Hà Nội.

Thuận Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news