Tin mới

Mẹ chồng Hà Tăng – nữ đại gia U40 sành điệu “đè bẹp” gái trẻ

Thứ hai, 20/01/2014, 15:00 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mẹ chồng Hà Tăng – bà chủ của Tập đoàn Liên Thái\nBình Dương – là một nữ đại gia nổi tiếng sành điệu.

(Tinmoi.vn) Mẹ chồng Hà Tăng – bà chủ của Tập đoàn Liên Thái Bình Dương – là một nữ đại gia nổi tiếng sành điệu.

 

 

Lê Hồng Thủy Tiên sinh năm 1970, năm nay 44 tuổi, hiện là vị nữ chủ nhân quyền lực của tập đoàn kinh doanh hàng hiệu xa xỉ hàng đầu Việt Nam – chủ tịch Imex Pan Pacific.

Tập đoàn của Thủy Tiên là một tập đoàn thương mại lớn, có vốn góp tại 25 công ty tư nhân khác nhau, chuyên phân phối các thương hiệu cao cấp, nhãn hàng xa xỉ như Ferragamo, Ralph Lauren, Roex và Bulgari … và đầu tư vào các trung tâm thương mại.

Lê Hồng Thủy Tiên,mẹ chồng Hà Tăng,Jonathan Hạnh Huyễn

Chia sẻ về mục tiêu tương lai với một tờ báo nước ngoài, nữ đại gia Thủy Tiên cho biết mục tiêu của bà là tạo ra được doanh thu hàng năm ở mức 1 tỷ USD. Hiện tại, theo tiết lộ của nữ đại gia, Doanh thu hàng năm của công ty bà vào khoảng 500 triệu USD, tương đương hơn 10.000 tỷ đồng.

Hiện tại, nữ doanh nhân đang sống cùng chồng, hai con đang tuổi thiếu niên, cùng 2 con trai riêng và nàng dâu xinh đẹp Hà Tăng tại căn biệt thự hoành tráng, nhiều nơi được dát vàng, ven sông Sài Gòn.

Sự sành điệu của nữ đại gia ở chỗ cô cho trang trí dinh thự theo kiểu tân cổ điển vương giả, với những cánh cổng khổng lồ có hình trang trí kim loại ánh vàng, những cột Doric trắng ở mặt tiền, bầy tượng sư tử đứng gác, tượng những thiên sứ canh chừng. ngựa, rồng…quanh sân. Biệt thự của cô có một hồ bơi, một sân quần vợt, và một nhà để xe với ba chiếc Rolls Royce khác nhau, một chiếc Bentley (nữa), và một chiếc SUV. Điều đặc biệt nhất là nhà cô “nuôi” tới 10 giúp việc.

Tờ báo Anh viết về doanh nhân Thủy Tiên như sau: “Bà tự thiết kế lấy nội thất. Mọi thứ vàng đến mức chỉ ra cái gì không vàng khéo còn dễ hơn, như cái cầu thang bằng cẩm thạch trắng khai thác từ thành phố biển Đà Nẵng chẳng hạn. “Cẩm thạch trắng tinh khiết thế này rất hiếm,” Thủy Tiên nói. “Đích thân chúng tôi khai mỏ đá này.”

Khi được hỏi về bộ sưu tập thời trang của mình, Thủy Tiên cho biết bcôcó hàng trăm chiếc túi Louis Vuitton, đồng hồ Bulgari và váy Chanel, nhiều đến nỗi không biết con số cụ thể.

Thủy Tiên gặp chồng trên một chuyến bay mà cô đang làm tiếp viên hàng không, còn ông Hạnh Nguyễn là hành khách đang đi công tác. Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn đã bị "sét tình yêu" đánh khi gặp người đàn bà có sắc đẹp trời phú này.

Trong cuộc sống đời thường, hay trong khi tham dự các sự kiện đình đám, nữ đại gia Thủy Tiên luôn xuất hiện nổi bật dù ăn mặc giản dị hay lộng lẫy.

Cô đặc biệt cầu kỳ khi đi tham dự sự kiện bằng những trang phục lộng lẫy và đồ phụ kiện ánh vàng vương giả, sành điệu.

Vẻ đẹp của cô, ánh mắt, nụ cười, dù năm nay đã ngoài 40 tuổi, vẫn sẵn sàng "đè bẹp" bất cứ cô gái đôi mươi trẻ trung, xinh đẹp nào.

Nam Nam

Tinmoi/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news