Tin mới

Mẹ chồng Tăng Thanh Hà giàu có và quyền lực cỡ nào?

Thứ tư, 03/08/2016, 12:02 (GMT+7)

Với số tài sản hiện có, mẹ chồng Tăng Thanh Hà được mệnh danh là người đàn bà quyền lực nhất giới hàng hiệu tại Việt Nam.

Với số tài sản hiện có, mẹ chồng Tăng Thanh Hà được mệnh danh là người đàn bà quyền lực nhất giới hàng hiệu tại Việt Nam.

Sự giàu có và quyền lực trong gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà khiến không ít người ngưỡng mộ. Sau khi bước vào gia đình nhà Louis Nguyễn, nhiều người cho rằng Tăng Thanh Hà đang là “bản sao” của mẹ chồng là doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên bởi sự giống nhau đến bất ngờ giữa 2 người. 

Được biết, bà Thủy Tiên sinh ra tại Hà Nội vào năm 1970, trong gia đình có 6 người con. Cha bà qua đời khi mới 5 tuổi, mẹ là giáo viên. Bà Thủy Tiên đã một tuổi thơ hết sức thiếu thốn nhưng hạnh phúc.

Nhan sắc của bà Thủy Tiên từng được miêu tả: "Dù đã gặp nhiều giai nhân nhưng vẻ đẹp thánh thiện của cô ấy làm tôi sững sờ. Cô ấy có đôi mắt tuyệt đẹp, ngây thơ trong vắt. Môi của cô ấy hồng mọng và ngọt ngào làm mềm lòng bất cứ người đàn ông nào".

Bà Thủy Tiên trong phim "Vị đắng tình yêu".

Chính vì vậy, dù không được đào tạo về diễn xuất nhưng bà được mời đóng phim và vào ngay vai chính trong phim Vị đắng tình yêu cùng diễn viên Lê Công Tuấn Anh. Sự nghiệp diễn xuất đang thuận lợi, bà Thủy Tiên đột ngột từ bỏ màn bạc, trở thành tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines.

Bước ngoặt trong sự nghiệp này đã giúp Thủy Tiên gặp chồng khi đang làm tiếp viên hàng không. Nữ đại gia này từng tiết lộ: "Để theo đuổi tôi, ông Hạnh Nguyễn đã mua tất cả các vé máy bay có tôi làm việc. Nếu bây giờ gom hết những vé máy bay của anh ấy thời đó, chắc được một phòng lớn".

Sau khi kết hôn, vợ chồng ông bà Johnathan Hạnh Nguyễn và Thủy Tiên có một con gái sinh năm 1996 và một con trai, "William Hiếu Nguyễn" sinh năm 1999.

Trải qua gần 20 năm bên nhau nhưng vợ chồng bà Thủy Tiên vẫn vô cùng hạnh phúc.

Bà Thủy Tiên tham gia vào lĩnh vực kinh doanh cùng chồng vào năm 1995. Thời điểm đó, Thủy Tiên đảm nhận vị trí Tổng giám đốc siêu thị Miền Đông và Bình Dân, cùng chuỗi siêu thị miễn thuế tại Mộc Bài, Lào Cai, Dinh Bà và Tịnh Biên.

Trong thời gian gần đây, bà Thủy Tiên đang dần đảm đương hầu hết các hạng mục đầu tư của Tập đoàn. Hiện nay, dưới sự điều hành của Thủy Tiên, IPP hiện nắm giữ trong tay hơn 150 cửa hiệu bán lẻ, đầu tư hai trung tâm thương mại lớn bao gồm Tràng Tiền Plaza (Hà Nội) và Rex Arcade (TP HCM). 

“Trong gần 30 năm thành lập Công ty, tính từ năm 1986, thì 20 năm đầu tôi chèo lái. 10 năm trở lại đây, công việc điều hành tôi đã giao lại cho Tổng giám đốc Lê Hồng Thủy Tiên”, ông Jonathan từng chia sẻ.

 

Mẹ chồng Tăng Thanh Hà được mệnh danh là người đàn bà quyền lực nhất giới hàng hiệu tại Việt Nam.

Bà Thủy Tiên tiết lộ trong bài phỏng vấn với báo Guardian của Anh về những chiếc siêu xe đáng giá của gia đình. Trong gara biệt thự của gia đình bà xuất hiện nhiều chiếc xe siêu sang. Đó là 3 xe Rolls-Royce phiên bản khác nhau, một chiếc Bentley và thêm một chiếc thuộc dòng SUV hạng sang bởi chồng bà có sở thích sưu tập xe hơi.

Thậm chí, chiếc du thuyền Azimut 70 hạng sang bậc nhất Sài Gòn với mức giá 4 triệu USD, tương đương với hơn 84 tỷ đồng khiến ai cũng phải ngỡ ngàng, xuýt xoa khen ngợi cũng chính là "tài sản" thuộc quyền sở hữu của gia đình chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà. Và phía trước biệt thự, bên dòng sông Sài Gòn là nơi neo đậu chiếc du thuyền siêu sang 5 phòng ngủ của thương hiệu Azimuth của Ý.

Du thuyền hạng sang của gia đình Thủy Tiên.

Lê Hồng Thủy Tiên còn được biết đến với tư cách là "bà trùm" hàng hiệu của Việt Nam. Việc kinh doanh đồ hiệu giúp nữ doanh nhân Thủy Tiên sở hữu trong tay khá nhiều đồ hiệu mà bất kỳ phụ nữ nào cũng mơ ước.

Thành công trong kinh doanh nhưng bà cùng gia đình luôn biết tận hưởng cuộc sống bằng những chuyến du lịch, dã ngoại. Hàng năm ngoài những chuyến đi chơi riêng, bà và chồng thường tổ chức các chuyến du lịch cùng con cái trong gia đình để gắn kết tình cảm.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news