Tin mới

Mẹ chồng Tăng Thanh Hà mải chăm con dâu không đi nhận giải

Thứ bảy, 18/04/2015, 15:22 (GMT+7)

Mẹ chồng Tăng Thanh Hà - bà Thủy Tiên đã vắng mặt trong sự kiện nhận giải Doanh nhân phong cách của năm.

Mẹ chồng Tăng Thanh Hà - bà Thủy Tiên đã vắng mặt trong sự kiện nhận giải Doanh nhân phong cách của năm.

Mẹ chồng Tăng Thanh Hà đã vắng mặt trong sự kiện tối 17/4 khi tên bà được vinh danh nhận giải Doanh nhân phong cách của năm.

Doanh nhân Thủy Tiên đã vượt qua các tên tuổi nặng ký như Lý Nhã Kỳ, Giáng My, Hoài Anh.

Theo một số nguồn tin, vì bận chăm con dâu Hà Tăng vừa sinh con nên doanh nhân Thủy Tiên đã vắng mặt.

Mẹ chồng Tăng Thanh Hà vắng mặt trong buổi nhận giải thưởng Doanh nhân phong cách của năm

 

Được biết, ngày 17/4, Tăng Thanh Hà đã hạ sinh con trai đầu lòng. Gia đình cô muốn giữ kín mọi hình ảnh về Hà Tăng và con trai. Kể từ khi lấy Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà luôn đón nhận được sự ủng hộ, quan tâm từ phía nhà chồng.

Tăng Thanh Hà và mẹ chồng luôn gần gũi, thân mật

Mẹ chồng Tăng Thanh Hà, doanh nhân Thủy Tiên dù đã đứng tuổi, nhưng trông nữ diễn viên vẫn rất trẻ trung.

Giới kinh doanh hàng hiệu biết tới bà Lê Hồng Thủy Tiên không phải bởi bà là “hậu phương” vững chắc của tên tuổi nổi tiếng Jonathan Hạnh Nguyễn, cũng không phải bà là mẹ chồng Hà Tăng, nữ diễn viên được nhiều người yêu thích, người ta mới chú ý đến cái tên Lê Hồng Thủy Tiên. Mà bản thân cái tên này đã có sức hút riêng của nó, còn bởi sức quyến rũ, đầy quyền lực của một doanh nhân nữ nhiều đam mê và sự nhạy bén trong kinh doanh. Với gu thời trang sang trọng, nụ cười rạng rỡ cùng phong thái tự tin giữa đám đông khiến bà luôn cuốn hút bất cứ ai bắt gặp và trò chuyện.

Cái tên Lê Hồng Thủy Tiên không chỉ nổi tiếng trong phạm vi của nước Việt Nam mà còn được báo chí nước ngoài nhắc tới. Bà vừa được tờ Guardian nhận định như một trong những người phụ nữ giàu nhất đất nước hình chữ S và là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực các mặt hàng xa xỉ thế giới cùng các khu siêu thị và thương mại lớn.

Mẹ chồng Tăng Thanh Hà hiện đang quản lý 25 công ty gắn liền với việc độc quyền phân phối các thương hiệu thời trang cao cấp, Doanh thu hàng năm lên tới 500 triệu USD. Tập đoàn của bà hiện là nhà phân phối độc quyền cho các thương hiệu cao cấp như Chanel, Burberry....

Quốc Huy





Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news