Tin mới

Mẹ chồng tiễn Lê Thúy sang Milan làm việc

Thứ năm, 14/01/2016, 10:09 (GMT+7)

Vì ông xã Đỗ An vắng mặt nên mẹ chồng Lê Thúy đã ra sân bay tiễn con dâu lên đường sang Milan làm việc.

Vì ông xã Đỗ An vắng mặt nên mẹ chồng Lê Thúy đã ra sân bay tiễn con dâu lên đường sang Milan làm việc.

Tối qua (13/10), Lê Thúy đã chính thức lên đường sang Milan làm việc. Tiễn người mẫu, ngoài mẹ chồng còn có NTK Đỗ Mạnh Cường, người mẫu Lê Xuân Tiền, Lê Thanh Thảo & nhiếp ảnh gia Milor Trần.

Đỗ Mạnh Cường, Lê Xuân Tiền tiễn Lễ Thúy.

Lê Thuý ăn mặc đơn giản cho chuyến bay chuyến bay dài 12 tiếng, cất cánh vào lúc nửa đêm. Chuyến bay sẽ quá cảnh tại Đức và nối chuyến đến thẳng thành phố Milan.

Lê Thuý là người mẫu Việt Nam đầu tiên đầu quân cho công ty quản lí và đào tạo người mẫu Urban models Milano - một đơn vị danh tiếng hàng đầu tại kinh đô thời trang lớn của thế giới.

Mẹ chồng Lê Thúy đưa con dâu ra sân bay.

 

Lê Thúy chia sẻ cô đã phải vượt qua nhiều ứng cử viên nặng kí đến từ các quốc gia có nền công nghiệp thời trang phát triển để có được cơ hội này. Và "nàng thơ" của Đỗ Mạnh Cường là người mẫu châu Á duy nhất được lựa chọn với lợi thế chiều cao 1m84,5 cùng thân hình cò hương, gương mặt góc cạnh phù hợp với tiêu chuẩn của siêu mẫu quốc tế.

Chia sẻ về việc cô học trò nhỏ bắt đầu rời tổ, Đỗ Mạnh Cường cho biết: “Trước nay tôi chưa bao giờ có ý định nuôi ‘gà’. Việc tôi giúp đỡ Lê Thúy, Lê Xuân Tiền hay Lê Thanh Thảo đều do tiềm năng của các em đã thuyết phục tôi phải và nên làm như vậy. Bản thân tôi hiểu nếu không có một bệ phóng thì khó lòng để các em có cơ hội khẳng định bản thân mình. Vì thế khi các em có cơ để phát triển ở những môi trường mới, tôi hoàn toàn ủng hộ. Nhưng tôi chỉ mong các em dù có thành công, dù sau này có là ai đi chăng nữa thì đừng quên những người đã bên cạnh mình từ những bước đi đầu tiên. Bài học của những người thành công bao giờ cũng vậy”.

Lê Thúy đang tìm kiếm cơ hội phát triển ở nước ngoài.

Mặc dù đã chuẩn bị đầy đủ hành trang nhưng Lê Thúy cho biết cô cần học thêm nhiều điều nữa: “Tôi nghĩ bản thân cần trau dồi nhiều hơn về vấn đề giao tiếp bằng tiếng Anh cũng như góp nhặt kinh nghiệm để có thể có được những bước tiến dài hơn. Và tôi chỉ mong muốn những gì mình làm được trong tương lai sẽ góp phần khẳng định được hình ảnh của người mẫu Việt Nam trên thị trường quốc tế".

Ảnh: Trung Tín

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news