Tin mới

Mẹ chồng tương lai của Hòa Minzy đã lộ diện: Khuôn mặt khiến nhiều người bất ngờ

Thứ hai, 30/11/2020, 17:19 (GMT+7)

Hòa Minzy từng chia sẻ: "Cảm ơn chồng và mẹ chồng đã luôn thấu hiểu, bỏ qua cho những sự phức tạp trong ngành nghề của vợ. Luôn ủng hộ và hỗ trợ vợ cả tinh thần lẫn vật chất để vợ có thể làm được những điều vợ mơ ước".

Minzy là cô nàng thành viên của gia đình Hoa dâm bụt. Không chỉ thành công trong lĩnh vực ca hát, Hòa Minzy cũng thăng hoa trong chuyện tình cảm của bản thân. Hiện tại Hòa minzy đang hẹn hò cùng thiếu gia đình đám đất Long Anh - Nguyễn Minh Hải. Cặp đôi có 3 năm tìm hiểu, thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc.

Mối tình giữa Hòa Mizy với thiếu gia đất Long An khiến nhiều người quan tâm. Hòa Minzy cũng được gia đình người yêu chiều chuộng hết mực. Ảnh: internet

Nguyễn Minh Hải sinh năm 1987, hơn Hòa Minzy 8 tuổi. Hiện anh đang làm Tổng giám đốc công ty phân bón lớn nhất khu vực miền Tây. Gia thế của Nguyễn Minh Hải cũng “không phải dạng vừa” khi bố anh là đại gia có tiếng tại đất Long An.

Không chỉ được người yêu chiều chuộng, Hòa Minzy cũng rất được lòng mẹ chồng. Thi thoảng, cô vẫn “khoe” mẹ chồng trên mạng xã hội với thái độ niềm nở. Điều này khiến cư dân mạng tò mò rằng người phụ nữ có thể trở thành mẹ chồng tương lai của Hòa Minzy là ai?

Ảnh: internet

Bởi Minh Hải hiếm khi chia sẻ hình ảnh của gia đình, bởi vậy chân chung của mẹ anh là ai, như thế nào càng khiến nhiều người thắc mắc. Trong một hình ảnh cách đây vài năm trước, Cộng đồng mạng nhanh chóng nhận ra mẹ của Minh Hải. Người phụ nữ này thường xuyên đồng hành cùng chồng con trong các công việc kinh doanh.

Khi Hòa Minzy về ăn tết tại nhà người yêu vào năm ngoái, hình ảnh mẹ chồng tương lai của cô nàng đã được lộ diện. Có thể thấy mẹ Minh Hải sở hữu ngoại hình mặn mà, phúc hậu. Trên mạng xã hội, Hòa Minzy cũng thường nhắc đến mẹ chồng, cho thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa nàng dâu – mẹ chồng trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news