Tin mới

Mẹ chụp ảnh con bị Down, kẹt trong máy giặt đăng Facebook gây phẫn nộ

Thứ tư, 22/07/2015, 15:00 (GMT+7)

Cô gái trẻ tên Courtney Stewart đến từ Erskine, Renfrewshire, nước Anh đã bị cư dân mạng đặt cho biệt danh "rác rưởi" sau khi chụp lại bức ảnh cậu con trai bị mắc hội chứng Down, kẹt trong máy giặt rồi đăng facebook.

Cô gái trẻ tên Courtney Stewart đến từ Erskine, Renfrewshire, nước Anh đã bị cư dân mạng đặt cho biệt danh "rác rưởi" sau khi chụp lại bức ảnh cậu con trai bị mắc hội chứng Down, kẹt trong máy giặt rồi đăng Facebook.

Bức ảnh cậu bé bị Down, kẹt trong máy giặt được mẹ đăng lên facebook khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Kể từ khi đăng bức ảnh cậu bé lên Facebook, Courtney Stewart, 21 tuổi đã bị cảnh sát thẩm vấn về hành động của mình.

Nhưng bà mẹ trẻ lại không muốn nói lời xin lỗi. Trả lời phỏng vấn tờ Daily Record, cô này nói: "Thằng bé thích máy giặt. Chúng tôi đã chụp ảnh lại và đây là một trò đùa".

Những người hàng xóm của Stewart đã rất kinh hoàng khi nhìn thấy ảnh cậu bé 2 tuổi rưỡi bên trong máy giặt còn người lớn thì giữ tay ở cửa.

Một người dân bình luận: "Thật khủng khiếp khi nhìn vào".

"Bất cứ ông bố bà mẹ nào chụp bức ảnh như vậy rồi đăng lên Facebook nhằm chọc cười thì thật không thể tin được"

"Chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi mọi người tức giận về nó".

"Mọi người trong thị trấn đều được nghe nói về điều này bởi bất cứ ai từng nhìn thấy nó cũng bị sốc".

Theo tin tức từ Daily Record, cô Stewart nói rằng cậu bé đã tự trèo vào máy giặt theo cách riêng của mình. Và cô lên án người nào đã tố cáo cô với cảnh sát. "Rõ ràng là thằng bé đang cười trong ảnh. Vì vậy tôi không hiểu sao mọi người lại xem bức ảnh ấy như là... tôi không biết họ xem nó như cái gì nữa... Những gì họ nghĩ đó là tôi đang làm gì thằng bé? Tôi đang xoay tròn thằng bé? Thằng bé bị ám ảnh một chút về việc giặt giũ. Bất cứ ai biết con trai tôi đều sẽ biết điều này. Tôi không biết ai đã báo cáo chuyện này. Tôi thực sự không hiểu sao họ lại làm vậy. Tôi nghĩ nó thật vô lý. Cảnh sát biết người đó là ai và tôi nghĩ thật không công bằng khi họ không nói cho tôi".

Bức ảnh này được đăng tải lên facebook hồi tuần trước và nhanh chóng gây ra phản ứng giận dữ. Rất nhiều người đã nói cô là người mẹ "rác rưởi".

Bảo Linh (Theo Daily Record)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news