Tin mới

Mẹ cố nghệ sĩ Anh Vũ đã có mặt tại lễ tang con, cảm ơn từng người tới viếng

Thứ năm, 11/04/2019, 09:05 (GMT+7)

Sau một ngày nhập viện vì ngất xỉu, mẹ cố nghệ sĩ Anh Vũ đã có mặt tại tang lễ của con trai, cùng gia đình gửi lời cảm ơn tới những người đến viếng.

Lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ bắt đầu từ 16h chiều ngày 9/4 đến hết ngày 11/4. Trong ngày 10/4, rất đông nghệ sĩ và khán giả vẫn lần lượt tới chùa để thắp nhang tiễn biệt nghệ sĩ Anh Vũ. Càng về tối, lượng người tới thăm viếng cố nghệ sĩ càng đông.

Đặc biệt, cũng trong tối 10/4, ngoài bố của nghệ sĩ Anh Vũ và các thành viên trong gia đình, mẹ của cố nghệ sĩ cũng có mặt. Được biết, bà vừa xuất viện sau 1 ngày cấp cứu vì ngất xỉu.

Bà khóc ngất vì quá đau buồn, được đưa lên xe trong tình trạng lả đi. Sau nhiều giờ nằm viện, mẹ Anh Vũ vẫn chưa thể trở về với con trai trong tang lễ.

Trước đó, thi thể nghệ sĩ Anh Vũ được đưa thẳng tới chùa Ấn Quang. Mẹ và em gái Anh Vũ đã chờ sẵn ở đây. Tuy nhiên, trước khi quan tài mở nắp để người thân nhìn mặt nghệ sĩ Anh Vũ, mẹ anh đã quá xúc động, nhịp tim và huyết áp tăng khiến người nhà phải đưa bà vào Bệnh viện Nhân Dân 115 cấp cứu.

Thay vì dành thêm thời gian nghỉ ngơi, mẹ của nghệ sĩ Anh Vũ đã mau chóng tới chùa ngay khi sức khoẻ hồi phục để cùng gia đình ở bên linh cữu cố nghệ sĩ, cũng như gửi lời cảm ơn tới mọi người tới thăm viếng.

Thân nhân có mặt đầy đủ trừ mẹ Anh Vũ. Người đàn ông đang cúi mặt khóc là bố của cố nghệ sĩ.

Bố của cố nghệ sĩ Anh Vũ liên tục túc trực bên quan tài con hai ngày qua.

Dù sự đau thương khi con trai ra đi đột ngôt vẫn in hằn trên gương mặt nhưng bố mẹ nghệ sĩ Anh Vũ đều cố gắng giữ tinh thần, trò chuyện với các nghệ sĩ, khán giả tới tang lễ ngày thứ 2.

NSND Hồng Vân cho biết những ngày qua, chị rất mệt nhưng đến nay, khi nhìn thấy thi thể NS Anh Vũ được đưa về nước, mọi lo lắng, mệt nhọc đã vơi bớt. Gia đình đã tiếp nhận hồ sơ từ các nhân viên ở Mỹ, đưa thi thể nghệ sĩ Anh Vũ về Việt Nam.

Ca sĩ Leon Vũ và các nhân viên đã trao giấy tờ liên quan cho gia đình nghệ sĩ Anh Vũ. "Về kết quả pháp y, phía cơ quan điều tra ở Mỹ sẽ trao khi có kết luận chính thức. Ngày 12-4, tôi sẽ về lại Mỹ để tiếp tục theo dõi kết luận này" – ca sĩ Leon Vũ cho biết.

Nghệ sĩ Minh Nhí, Lê Giang, ca sĩ Quách Tuấn Du, Dương Bửu Trung, Hoàng Phi Kha... đã có mặt để nhìn mặt người đồng nghiệp thân thương.

NSND Hồng Vân và nghệ sĩ Minh Nhí đã xúc động hóa trang cho nghệ sĩ Anh Vũ. Cả hai đã khóc rất nhiều, bàn tay run rẩy hóa trang cho cố nghệ sĩ. "Lần cuối cùng chị hóa trang cho em, như từng hóa trang lúc em mới bước chân vào nghề và về với Kịch Phú Nhuận" – NSND Hồng Vân xúc động đến nghẹn lời.

Khoảnh khắc cảm động đám tang Anh Vũ với nhiều Nghệ sĩ Hồng Vân Minh Nhí Leon Vũ Thái Hùng.

Anh Vũ sinh năm 1972 tại TP.HCM, mất vào sáng 1/4, hưởng dương 47 tuổi. 19 năm trước anh từng phải đối diện với bệnh ung thư đại tràng nhưng may mắn khỏi bệnh.

Nam diễn viên từng chia sẻ bí quyết sống khoẻ của anh là chăm chỉ tập thể dục như đi bộ, yoga và giữ tinh thần lạc quan. Trong sự nghiệp diễn xuất, Anh Vũ từng đoạt nhiều giải thưởng như diễn viên xuất sắc nhất tại Gala cười, giải Nụ cười vàng, Cù nèo vàng. Nam diễn viên hài từng tham gia hàng chục vở kịch tại sân khấu Hồng Vân gồm cả hài và bi kịch.

Anh Vũ được yêu thích qua nhiều vai diễn hài trong phim Khi đàn ông có bầu, Gái nhảy, Gái ế kén chồng…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news