Tin mới

Mẹ con bà Tân Vlog bất ngờ nhận tin vui 'khủng' dù Hưng Vlog đang lao đao vì án phạt

Thứ hai, 23/11/2020, 15:14 (GMT+7)

Trong lúc con trai Hưng Vlog đang gặp vận đen vì loạt chiêu trò câu view bất chấp thì kênh Youtube Bà Tân Vlog lại vui mừng đón nhận tin tốt lành.

Bà Tân Vlog từng là cái tên được giới Youtuber ngưỡng mộ bởi khả năng vươn lên giành nút vàng mạnh mẽ, bỏ xa cả loạt ngôi sao đình đám. Tuy nhiên, vì nước đi sai lầm của con trai Hưng Vlog đã khiến cho sự nghiệp của gia đình nhanh chóng lao đao.

Mẹ con Bà Tân Vlog (ảnh internet)

Sau khi dính án phạt vì clip nấu cháo gà nguyên lông, tiếp đó là clip dạy trẻ em ăn trộm tiền heo đất… kênh Hưng Troll của con trai bà Tân bị lên án, tẩy chay mạnh mẽ. Dù không liên quan nhưng cũng từng có tiền sử làm lố và do một tay Hưng Vlog lên ý tưởng nên kênh Bà Tân Vlog cũng bị quay lưng không thương tiếc.

Clip hơn 20 triệu lượt xem của Bà Tân Vlog

Tuy nhiên mới đây, mẹ con Bà Tân Vlog bất ngờ nhận tin vui giữa liên tiếp những vận đen ập đến. Đó là việc họ có video đầu tiên vượt mốc 20 triệu lượt xem. Đây thực sự là con số mà không ít nghệ sĩ mơ ước cho sản phẩm của mình.

>> Xem thêm: Giải mã trào lưu 'ờ mây zing gút chóp' xuất hiện liên tục trên mạng xã hội những ngày qua

Theo đó, clip có lượt xem khủng là clip bà Tân làm kem dưa hấu siêu to khổng lồ để chiêu đãi các cháu ở làng. Đây là thời điểm kênh Youtube đang được nhiều người yêu mến nên video nhanh chóng thu hút người xem. Tính đến hiện tại, clip này đã có hơn 21,1 triệu lượt xem.

Ngoài video đạt hơn 20 triệu views, mẹ con bà Tân Vlog cũng có không ít video trên 10 triệu lượt xem. Ngược trở lại thời gian trước, hai mẹ con cũng có rất nhiều clip đạt hàng triệu view và lượng xem ổn định, càng về sau do vướng ồn ào và câu view bất chấp nên lượng xem bốc hơi nhanh chóng.

>> Xem thêm: Mẹ con bà Tân Vlog 'thấm đòn' sau sai lầm không thể sửa chữa của Hưng Vlog

Tính đến thời điểm hiện tại, kênh Youtube Bà Tân Vlog có tổng cộng 265 video sau 1,5 năm hoạt động. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, các kênh của mẹ con người Bắc Giang đều bị thoái trào, không còn nhiều người xem và đứng trước nguy cơ bị quên lãng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news