Tin mới

Mẹ con Hồ Ngọc Hà nhận thư tay từ em học sinh mồ côi, nội dung đầy ngỡ ngàng

Thứ ba, 08/12/2020, 14:10 (GMT+7)

Mặc dù đang bận rộn cho việc chăm sóc 2 nhóc tì mới sinh nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn khiến nhiều người cảm kích bởi hành động đầy nhân văn.

Mới đây trên trang cá nhân, mẹ đẻ của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà  - cô Ngọc Hương đã chia sẻ hình ảnh về bức thư tay nắn nót của một em học sinh ở Huế gửi tặng. Bức thư được chuyển cho 2 mẹ con giọng ca "Cả một trời thương nhớ" với nội dung gây xúc động.

Bài đăng của mẹ Hồ Ngọc Hà (ảnh chụp màn hình)

Theo đó, cô bé gửi thư là một em bé mồ côi, sinh ra trong gia đình có 3 anh em. Vì mồ côi từ nhỏ nên một mình bố em gà trống nuôi con. Thương hoàn cảnh của em nhỏ và cũng muốn động viên em đi học, mẹ con Hồ Ngọc Hà đã quyết định tài trợ, nữ ca sĩ trở thành người đỡ đầu, chu cấp tiền học cho em đến hết lớp 12.

>> Xem thêm: Lộ lý do Thanh Thanh Hiền ly hôn, Chế Phong muốn níu kéo cũng không được

Cảm kích trước tấm lòng của Hồ Ngọc Hà, em học sinh đã gửi thư cảm ơn và cố gắng học thật giỏi để không phụ lòng, tâm huyết của mẹ con nữ ca sĩ. Đáng mừng, cô bé học khá giỏi khiến Hà Hồ không khỏi bất ngờ.

Nội dung bức thư tay của cô bé Hồ Ngọc Hà nhận đỡ đầu (ảnh FB)

Nội dung bức thư như sau: "Món quà bất ngờ và ý nghĩa là niềm an ủi lớn lao về tinh thần để giúp cháu vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống. Tuy gặp khó khăn nhưng bên cạnh cháu luôn có những tấm lòng nhân ái, đó là bà Ngọc Hương và cô Ngọc Hà.

Cháu sẽ luôn cố gắng học tập hết mình để không phụ lòng bà và cô tin tưởng ở cháu. Cháu chúc bà Ngọc Hương và cô Ngọc Hà luôn có sức khỏe, vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống. Cháu cảm ơn bà và cô rất nhiều...".

Chia sẻ về giá thư của em học sinh, mẹ nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ cảm xúc cũng như chúc mừng cô bé. Cô Ngọc Hà tâm sự bản thân cũng là một người mồ côi mẹ từ nhỏ nên rất hiểu tâm trạng của cô bé. Bên cạnh đó, mẹ nữ ca sĩ gửi lời chúc đến cô bé luôn phấn đấu học tập để trở thành người có ích cho gia đình, xã hội.

>> Xem thêm: Ngân 98 và Lương Bằng Quang thoải mái show 'cảnh nóng' trên ghế 'yêu' gây nhức mắt

Ngay khi chia sẻ, bài viết đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ Cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ, cảm kích trước hành động đẹp đẽ của 2 mẹ con ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news