Tin mới

Mẹ con hội ngộ sau 15 năm thất lạc nhờ facebook

Thứ hai, 06/07/2015, 10:26 (GMT+7)

Một bà mẹ sống ở California (Mỹ) đang rất hạnh phúc vì được đoàn tụ với cậu con trai đang sống ở Mexico  sau 15 năm thất lạc nhờ những tấm ảnh cũ của gia đình đăng tải trên Facebook.

Một bà mẹ sống ở California (Mỹ) đang rất hạnh phúc vì được đoàn tụ với cậu con trai đang sống ở Mexico  sau 15 năm thất lạc nhờ những tấm ảnh cũ của gia đình đăng tải trên Facebook.

Cô Hope Holland, một người mẹ đến từ Campbell, California, Mỹ, vui mừng khi hôm 1/7 được nhìn thấy mặt đứa con trai thất lạc từ lâu qua Facebook. Hiện tại bà mẹ này và con trai Jonathan đã bay từ thành phố Tijuana, bán đảo Baja California, Mexico, về khu vực vịnh Bay Area ở San Francisco, tiểu bang California, để gây dựng lại tình cảm bị chia cắt 15 năm qua.

Cuộc gặp gỡ đầy xúc động của hai mẹ con sau 15 năm xa cách. 

Holland cho biết bố của Jonathan đã bắt cóc cậu bé và đưa tới Mexico vào năm 2000. Suốt 15 năm qua, bà chưa bao giờ từ bỏ hi vọng được gặp lại con và cuối cùng thì ước nguyện của bà cũng được thực hiện theo một cách hi hữu nhất.

Hồi tháng 1 năm nay, cô nhìn thấy một bức ảnh của Jonathan trên Facebook và nhận ra đây chính là một trong số những bức mà cô chụp con trai. Nhờ đó, cả hai mẹ con đã tìm thấy nhau.

Bức ảnh chụp Jonathan và anh trai

Được biết, vào năm ngoái, người con trai mất tích, anh Jonathan đã đăng lên facebook một bức ảnh thời thơ ấu chụp với anh trai mình với hi vọng rằng mẹ hoặc các anh trai sẽ có thể nhận ra, dù anh hầu như không còn ký ức gì về họ. Đến tháng 1/2015, khi sử dụng Facebook, cô Hope Holland đã vô tình nhìn thấy bức ảnh hai đứa con trai của mình lúc còn nhỏ.

 

 "Ngay lúc đó, cơ thể tôi có cảm giác vừa hoảng hốt lại vừa phấn khởi, tim tôi như nhảy ra khỏi lồng ngực và tôi gần như không thở được" bà Hope cho biết. "Tôi nhận ra ngay đó là con trai mình, tôi chính là người đã chụp bức ảnh đó. Nước mắt tôi rơi mà không thể nào kiềm chế được, cả cơ thể tôi run lên bần bật".

Jonathan hiện tại và hình ảnh cậu cách đây 15 năm

"Lần đầu Holland nói chuyện với con trai qua điện thoại và cậu ấy nói tiếng Tây Ban Nha, tôi không hiểu điều gì đang xảy ra", Taylor - một người hàng xóm của cô Hope Holland kể lại. "Cô ấy thực sự rất háo hức khi dành thời gian trò chuyện với con và theo dõi cuộc sống của cậu ấy. Tin tốt là cô ấy đã không từ bỏ hy vọng và cuối cùng cũng tìm được con trai". 

Giờ đây, Jonathan dự định sẽ trở về Mexico để hoàn thành việc học trung học phổ thông và nói rằng cậu sẽ trở về California sau khi tốt nghiệp để có thể được sống cùng mẹ và anh trai.

Bảo An (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news