Tin mới

Mẹ con sản phụ tử vong bất thường, bệnh viện "hỗ trợ" 550 triệu

Thứ ba, 15/12/2015, 09:12 (GMT+7)

Liên quan đến vụ mẹ con sản phụ tử vong bất thường khi sinh, phía Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang đã "hỗ trợ" 550 triệu đồng.

Liên quan đến vụ mẹ con sản phụ tử vong bất thường khi sinh, phía Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang đã "hỗ trợ" 550 triệu đồng.

Trao đổi trên báo Tuổi Trẻ, bác sĩ Đặng Thanh Nga, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang cho biết, phía bệnh viện đã chi tiền "hỗ trợ" cho gia đình sản phụ Nguyễn Thị Yến Linh (30 tuổi, ngụ xã Tam Bình, huyện Cai Lậy, Tiền Giang, đã tử vong).

Sản phụ Linh được chuyển lên bệnh viện tuyến trên cấp cứu. Ảnh báo Lao Động 

Theo nguồn tin này, anh Nguyễn Văn Hải (chồng sản phụ Nguyễn Thị Yến Linh) cũng cho biết, Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang đã hỗ trợ gia đình 550 triệu đồng, trong đó các chi phí điều trị theo hóa đơn, chứng từ là 400 triệu đồng, 50 triệu đồng chi phí mai táng và 100 triệu đồng là chi phí cấp dưỡng cho hai con anh mới 7 và 8 tuổi.

Trong khi đó, trao đổi trên báo Người Lao Động, bác sĩ Nga cho hay, số tiền "hỗ trợ" sản phụ được lấy từ bệnh viện.

Trước đó, vào ngày 22/2, sản phụ Linh được gia đình đưa đến Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang để sinh con. Đến 10h ngày 23/2, sản phụ Linh được đưa vào phòng sinh. Tuy nhiên, đến 17h cùng ngày, bé sơ sinh đã tử vong.

Ngay trong đêm 23/2, sản phụ Linh được chuyển lên bệnh viện tuyến trên trong tình trạng nguy kịch và tử vong sau đó.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news