Tin mới

Mẹ của 'người tình' có con với Ngô Kiến Huy, lo đến mất ăn mất ngủ vì cuộc sống đảo lộn của con gái

Thứ tư, 25/11/2020, 09:28 (GMT+7)

Mẹ của người tình từng tố Ngô Kiến Huy tệ bạc, bỏ rơi con trai lo đến mất ăn mất ngủ vì con gái và các cháu đang phải sống giữa hiểm họa rình rập.

Vừa qua, Ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ câu chuyện về người mẹ của mình đang ở Việt Nam lo lắng đến mất ăn mất ngủ vì con cháu đang sống giữa tâm dịch ở Mỹ, hiểm họa rình rập.

Ca sĩ Thanh Thảo trấn an mẹ bằng loạt video khoe cuộc sống vẫn bình yên. Ảnh internet

Để trấn an mẹ, chị gái người tình có con chung với Ngô Kiến Huy đã chia sẻ hàng loạt video về cuộc sống bình yên của gia đình bên con trai Minh Trí và con gái nhỏ.

Theo như Thanh Thảo thì cuộc sống của cô cùng các con bên này vẫn ổn và khỏe mạnh. Nữ ca sĩ cũng tuân theo lệnh cấm, hạn chế ra ngoài một cách tối đa. Thời gian này, chị gái của tình cũ Ngô Kiến Huy cũng không có show nên dành thời gian cho các con.

Con trai Ngô Kiến Huy bên bà ngoại. Ảnh internet

Bên cạnh đó, tình cũ Ngô Kiến Huy - Thụy Anh cũng tranh thủ dịp này để gần gũi với con trai Minh Trí hơn. Sau bao năm giấu kín, nay bé Minh Trí đã biết sự thật về bố ruột của mình là Ngô Kiến Huy và mẹ là Thụy Anh.

>> Xem thêm: Tình cũ ồn ào của Lê Công Tuấn Anh lộ ảnh thân mật bên người đàn ông lạ: Danh tính bất ngờ

Ngô Kiến Huy bên người tình một thời Thụy Anh. Ảnh internet

Một điều ngạc nhiên chính là dù biết bố ruột của mình là ai, nhưng con trai Thanh Thảo vẫn quyết định không muốn gặp lại Ngô Kiến Huy. Về phía nam ca sĩ thì cũng từ lâu chàng Bắp không còn nhắc đến chuyện tình ồn ào đã qua. Sự lặng im của Ngô Kiến Huy khiến nam ca sĩ bị mang tiếng là vô tình với chính người con ruột của mình.

>> Xem thêm: Tình tin đồn của Midu tức giận khi đàn em khi cố tình tung ảnh vạch trần diện mạo thật

Mặc những chỉ trích, Ngô Kiến Huy vẫn sống theo cách riêng của mình vẫn hoạt động nghệ thuật hết mình. Trải qua nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, Ngô Kiến Huy sống khép mình hơn, và chưa sẵn sàng cho một mối tình mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news