Tin mới

Mẹ của cô gái dán băng vệ sinh lên xế hộp: Hành động của con tôi thiếu tế nhị, phản cảm

Thứ sáu, 20/10/2017, 20:52 (GMT+7)

Mẹ của cô gái dán băng vệ sinh lên xe ô tô ở Hà Nội cho rằng hành động của con gái là phản cảm, thiếu tế nhị, tuy nhiên theo bà đây cũng là bài học chung cho những người đỗ xe không có ý thức.

Mẹ của cô gái dán băng vệ sinh lên xe ô tô ở Hà Nội cho rằng hành động của con gái là phản cảm, thiếu tế nhị, tuy nhiên theo bà đây cũng là bài học chung cho những người đỗ xe không có ý thức.

Liên quan đến vụ tài xế đỗ xe trước cửa hàng bị cô gái dùng băng vệ sinh dán kín xung quanh, Công an phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng đã mời các bên liên quan lên trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan công an, người đàn ông (tự nhận là chủ xe) cho biết, lý do anh này không đánh xe đi chỗ khác chỉ vì không có chìa khóa. Còn M.A - cô gái xuát hiện trong đoạn clip dán băng vệ sinh cũng nhận thấy việc làm của mình chỉ là hiểu nhầm nhau.

"Thực tế, vào sáng ngày 19/10, sau khi đỗ xe trước cửa nhà tôi, vợ của chủ xe cầm chìa khóa, sau đó đi liên hoan 20/10 với bạn mà không đưa cho chồng. Khi bị tôi lên tận nơi nhắc nhở, chủ xe có xuống xem nhưng không có chìa khóa nên không đánh xe đi được. Chỉ đến khi biết xe bị dán băng vệ sinh, người chồng đã gọi vợ về và đánh xe đi chỗ khác. Qua trao đổi chúng tôi đã giảng hòa với nhau và không còn điều gì bức xúc",M.A chia sẻ trên Kênh 14/Trí thức trẻ.

Chiếc ôtô dán đầy băng vệ sinh. 

Tuy nhiên, cô gái trẻ cho biết, từ lúc đăng clip dán băng vệ sinh lên ô tô, cô khá mệt mỏi vì những tin nhắn, thậm chí là những lời bình luận khiếm nhã của cư dân mạng. Vì vậy, sau khi 2 bên gặp nhau, cô đã gỡ bỏ clip trên. 

Thông tin thêm trên tờ Eva/Khám phá, mẹ của M.A cho biết chính việc đưa clip lên mạng xã hội mới đẩy sự việc đi quá xa. Hơn nữa hành động của M.A cũng thiếu tế nhị và gây phản cảm với mọi người: “Tôi cho rằng, đây là bài học chung cho những người đỗ xe không có ý thức, cũng như chính con tôi vì những hành động còn thiếu suy nghĩ và bồng bột”.

Được biết, sau khi làm việc phía công an đã nhắc nhở cả hai bên và không xử lý vi phạm hay phạt hành chính.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news