Tin mới

Mẹ của 'con gái' Hoài Linh giật mình nhận ra sự liều lĩnh vì câu nói của NSND Hồng Vân

Thứ tư, 22/04/2020, 10:23 (GMT+7)

Mẹ của con gái nuôi Hoài Linh sau khi nghe câu nói của NSND Hồng Vân đã bàng hoàng, giật mình nhận ra bấy lâu nay mình đã quá liều lĩnh và chủ quan.

Trong một bài phỏng vấn trên Thế giới trẻ, nghệ sĩ Thúy Nga có chia sẻ về cuộc sống giữa mùa dịch. Trong đó, mẹ của "con gái" Hoài Linh cho biết, vào thời điểm chưa có lệnh giãn cách xã hội, cô vẫn đi quay và nhận show liên tục. Tuy nhiên, sau đó, nữ nghệ sĩ đã thay đổi ý định hủy hàng loạt show sau khi nghe câu nói của NSND Hồng Vân.

Danh hài Thúy Nga quyết định thay đổi sau cuộc điện thoại với NSND Hồng Vân

Theo đó, trong một lần gọi điện cho NSND Hồng Vân, mẹ của "con gái" Hoài Linh mới nghe người chị cho biết cô đang tự cách ly với cả gia đình vì đi quay tiếp xúc nhiều người: "Nghe xong, tôi giật mình. Ngày nào mình đi quay về cũng vẫn ôm hai đứa con ngủ mà nhà thì chỉ có người già và con nít. Thế là tôi suy nghĩ rồi hủy show". Kể từ đó, nghệ sĩ Thúy Nha đều từ chối nhận show để đảm bảo an toàn cho con gái và gia đình nhỏ của mình.

Danh hài Thúy Nga không còn là gương mặt xa lạ trong làng hài Việt cũng như hải ngoại, Sau nhiều năm hoạt động ở hải ngoại, thời gian gần đây, Thúy Nga cũ thường xuyên về Việt Nam sinh sống và lưu diễn. Nữ danh hài là người em thân thiết của nghệ sĩ Hoài Linh. Đặc biệt, Danh hài Hoài Linh còn nhận con gái của Thúy Nga là con nuôi út của mình.

Trải qua biến cố hôn nhân, nữ danh hài chọn cuộc sống mẹ đơn thân vui vẻ. Chính vậy, Thúy Nga càng trân trọng hạnh phúc gia đình, quãng thời gian nghỉ dịch được tạm gác mọi việc để chăm sóc con gái nhỏ. Được làm những việc mà trước đây vì bận rộn chạy show mà chưa thực hiện được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news