Tin mới

Mẹ của con nuôi Hoài Linh lộ ảnh quá khứ, nhan sắc xinh đẹp ngỡ ngàng

Thứ sáu, 29/05/2020, 20:42 (GMT+7)

Mẹ của con nuôi Hoài Linh, danh hài Thúy Nga gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp từ thời sinh viên.

Mới đây, Danh hài Thúy Nga gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh thời sinh viên năm nhất khi còn học tại trường nghệ thuật. Trong bức ảnh này, nhan sắc của nữ danh hài lập tức gây ấn tượng với người hâm mộ.

Thúy Nga xinh đẹp khi còn là sinh viên

Có thể thấy, dù hơn 25 năm về trước, chưa có công nghệ chỉnh ảnh hay photoshop nhưng gương mặt của Thúy Nga vẫn vô cùng xinh đẹp. Các đường nét trên khuôn mặt rất thanh tú, hài hòa. Mẹ của con nuôi Hoài Linh hài hước chia sẻ toàn bộ đồ mình mặc trên người đều là đồ si-đa khiến người hâm mộ thích thú.

Trước đó, Thúy Nga từng chia sẻ gia đình từng ngăn cản chị thi vào trường Sân khấu Điện ảnh nhưng cô vẫn quyết tâm theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Khi còn học trong trường điện ảnh, Thúy Nga là học trò của nghệ sĩ Minh Nhí. Mẹ của con nuôi Hoài Linh cũng là bạn học của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Việt Hương, Cao Minh Đạt,…

Con gái Thúy Nga được Hoài Linh nhận làm con nuôi

Hiện tại, Thúy Nga vẫn sở hữu nhan sắc ấn tượng

Dù không có chiều cao ấn tượng nhưng với gương mặt xinh đẹp, Thúy Nga từng giành nhiều danh hiệu cao quý khi tham dự cuộc thi hoa hậu phu nhân người Việt thế giới 2012. Cô đã giành được 2 giải thưởng là Hoa hậu Tài năng và sau đó là đoạt danh hiệu Á hậu 2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news