Tin mới

Mẹ của Phương Mỹ Chi bị tố là bạc bẽo

Thứ năm, 03/08/2017, 16:34 (GMT+7)

Trước nhứng thông tin Phương Mỹ Chi tố bị gia đình nội ghét bỏ. Mới đây, cô Út của Phương Mỹ Chi – Phương Quế Như – đã trải lòng về câu chuyện.

Trước nhứng thông tin Phương Mỹ Chi tố bị gia đình nội ghét bỏ. Mới đây, cô Út của Phương Mỹ Chi – Phương Quế Như – đã trải lòng về câu chuyện.

Mấy ngày qua cô Út của Phương Mỹ Chi là Phương Quế Như thật đau lòng khi nghe tin tức nói về việc cháu gái tiết lộ mình bị người thân, cụ thể là gia đình bên nội ghét bỏ, các cô chú trong gia đình không thích Phương Mỹ Chi nhưng giờ đi đâu họ cũng khoe "là cô của Phương Mỹ Chi". Lúc đầu cô Út muốn giữ im lặng để tránh ảnh hưởng đến hình ảnh của cháu gái, tuy nhiên mọi việc đã đi quá xa và tạo nên nhiều luồng ý kiến trái chiều. Chính điều đó khiến cô quyết định lên tiếng.

Phương Mỹ Chi và cô Út Phương Quế Như song ca trên sân khấu

"Gần 1 năm nay, gia đình Phương Mỹ Chi không còn qua lại với cô Út"

Được biết, nhà của Phương Mỹ Chi và cô Út ở sát ngõ, nhưng Phương Mỹ Chi chưa một lần sang thăm hay gọi điện hỏi han dù khi tham gia Giọng hát Việt nhí và trở thành á quân rồi nổi tiếng, vai trò của cô Út trong thành công của Phương Mỹ Chi công chúng đều biết. Chị chính là người dạy cho Chi từng câu hát, từng cách luyến láy từ khi Chi còn bé xíu.

Cô Út cho biết hồi Phương Mỹ Chi tham gia Gương mặt thân quen 2015, nghệ sĩ Hoài Linh có nói với Phương Mỹ Chi rằng phải nhớ ơn và chăm sóc cô Út, vì cô Út không thấy đường do mất thị lực từ nhỏ. Nhờ ơn cô Út dạy dỗ, Phương Mỹ Chi mới có thành công như ngày hôm nay. Những lời nói của nghệ sĩ Hoài Linh vẫn được cô Út ghi nhớ. Tuy nhiên, hiện tại thì mối quan hệ giữa gia đình Phương Mỹ Chi và cô Út ngày một xa cách.

Cô của Phương Mỹ Chi bị mất thị lực từ nhỏ.

Về chuyện Phương Mỹ Chi nói rằng đi đâu cũng khoe "tôi là cô của Phương Mỹ Chi", cô cảm thấy rất buồn. Cô cho biết: "Tôi nhớ có một lần gần đây, tôi đi hát ở chùa Vạn Phước, đường Tuệ Tĩnh, quận 11, đồng thời Mỹ Chi cũng hát ở đó. Dù có gặp mặt, vậy mà Mỹ Chi cũng không tới hỏi thăm. Khi vào chương trình,thường thì dường như MC nào cũng hay giới thiệu đây là cô Út của Phương Mỹ Chi, người đã dạy hát và dìu dắt để có ca sĩ Phương Mỹ Chi như ngày hôm nay. Có lẽ Phương Mỹ Chi hay nghe người ta giới thiệu như thế, nên mới nói là tôi khoe này khoe nọ, thật ra tôi có yêu cầu MC nào giới thiệu vậy đâu! Mà điều đó thì hầu như các MC đều biết và họ tự giới thiệu như thế..."

Vì sao gia đình Phương Mỹ Chi cắt đứt quan hệ với cô Út?

Được biết, sau khi thành công từ chương trình Giọng hát Việt nhí, gia đình Phương Mỹ Chi cũng bắt đầu có những nguồn thu nhập từ việc Phương Mỹ Chi đi hát.

Vì bị mất thị lực nên ban đầu mẹ Phương Mỹ Chi giúp đỡ số tiền 2 triệu đồng/tháng để chị sinh sống nhưng số tiền này không đủ để chi tiêu. Sau đó, số tiền phía Phương Mỹ Chi chu cấp cho cô Út tăng lên 3 triệu đồng. Phương Quế Như cho biết từ ngày mẹ Phương Mỹ Chi đồng ý cho 3 triệu hàng tháng cũng là lúc mối quan hệ ngày càng xa cách.

Mối lần đưa tiền cho cô là mẹ Phương Mỹ Chi lại nhờ một người khác, chính vì thế khoảng cách ngày càng xa dần rồi chấm dứt hẳn chuyện chu cấp và không một câu hỏi han nhau.

Cô Út cho biết, sau thành công của Phương Mỹ Chi, cũng có một số gia đình ngỏ ý muốn cô Út dạy hát cho con họ. Nhưng vì sợ chị dâu để ý và không hài lòng nên cô đã từ chối rối lấy lý do mình bị bệnh.

 

Những ngày còn nghèo khổ, chị Như hát, Phương Mỹ Chi cũng hát theo, rồi chị chỉnh cho bé từng chút một. Nhớ lại những khoảnh khắc đó và sự phũ phàng như bây giờ, chưa bao giờ chị hết tổn thương.

Hiện tại, ngoài việc nhận show đi hát, Phương Quế Như còn dạy thêm để đủ chi phí lo cho cuộc sống hằng ngày. Chị cho biết, số tiền hàng tháng kiếm được vẫn đủ để trang trải cuộc sống.

“Thật lòng đây là thông tin không vui, nên tôi không muốn nói sâu hơn nữa, nhưng việc bé Chi nói bị gia đình bên nội ghét bỏ làm tôi đau lòng lắm”, cô Út Phương Mỹ Chi nói.

Khi được hỏi về những thông tin từ phía người cô Út, mẹ Phương Mỹ chi cho biết đây chỉ là thông tin từ một phía. “Tôi là người không biết nói khéo, nên thôi thì tuỳ cô Út, cô Út cứ nói thế nào mà cô muốn. Mình có bị oan ức, trong sạch hay không thì thời gian sẽ trả lời tất cả. Ai cũng chỉ muốn nhìn cái phần đúng về mình chứ không ai muốn thấy cái sai” – chị Thư, mẹ Phương Mỹ Chi, cho biết.

Cũng theo chị Thư, một khi Phương Mỹ Chi đã bước chân vào showbiz, thị phi là điều không thể tránh khỏi. “Giờ tôi có nói gì cũng chỉ là biện minh, càng nói qua nói lại càng dở, thôi thì cứ tuỳ vào cô Út vậy”, chị nói.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news