Tin mới

Mẹ đại gia nhiều tiền, quý tử chơi ngông hotgirl nể mặt

Thứ ba, 24/03/2015, 08:56 (GMT+7)

Có bố mẹ là những đại gia sở hữu trong tay khối tài sản khổng lồ, các thiếu gia này không ngần ngại chi tiền tỉ để ôm về số siêu xe khủng khiến dư luận lác mắt.

Có bố mẹ là những đại gia sở hữu trong tay khối tài sản khổng lồ, các thiếu gia này không ngần ngại chi tiền tỉ để ôm về số siêu xe khủng khiến dư luận lác mắt.


 

Dương Kon – thiếu gia Bắc Ninh điển trai, sành điệu

Dương Kon tên thật là Đỗ Bình Dương, là con trai của ông Đỗ Văn Bình -  Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Dương, có trụ sở tại Bắc Ninh. Ông Bình nguyên là thành viên HĐQT Ngân hàng Maritime Bank, đang nắm giữ chức Phó chủ tịch Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị và Khu Công nghiệp Sông Đà Sudico. Bản thân Dương "Kon" chỉ sở hữu một siêu xe, đó là chiếc Ferrari California màu đỏ đời 2010.

Sau nhiều tháng đặt hàng từ Mỹ, cuối năm 2010, siêu xe Ferrari California của Dương "Kon" đã cập cảng Hải Phòng và nhanh chóng được vận chuyển lên Hà Nội. Đây cũng chính là chiếc Ferrari California thứ ba tại Việt Nam. Để sở hữu mẫu xe mui trần sành điệu này, Dương "Kon" phải bỏ ra số tiền khoảng gần 5 tỷ đồng.

Cùng với chiếc Ferrari California, Dương "Kon" đã tham gia câu lạc bộ siêu xe Hà Nội, nơi quy tụ nhiều siêu xe hàng đầu như Ferrari 458 Italia, Lamborghini LP570-4 Superleggera, Rolls-Royce Phantom hay các mẫu xe Bentley. Dương "Kon" cũng thường xuyên góp mặt trong các cuộc diễu hành siêu xe đến Tuần Châu, Quảng Ninh.

Với vẻ điển trai, giàu có, Dương Kon hiện đã "rước về dinh" cô siêu mẫu xinh đẹp Ngọc Thạch.

Dàn siêu xe của Minh "nhựa"

Minh "nhựa" là biệt danh của Phạm Trần Nhật Minh, Phó Tổng Giám đốc công ty TNHH Nhựa Long Thành. Trong năm 2014, lần đầu tiên anh lộ diện trước báo giới với chiếc siêu xe Aventador màu cam nổi tiếng của mình.

Ngoài Lamborghini Aventador LP700-4, bộ sưu tập siêu xe của doanh nhân trẻ này còn có một chiếc Lamborghini Murcielago LP670-4 SV độc nhất Việt Nam, có giá khoảng 1 triệu USD. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất vẫn là siêu xe Bugatti Veyron màu đỏ trắng duy nhất tại Việt Nam hiện nay. Chiếc xe được đánh giá là đã phá vỡ mọi kỷ lục về giá dành cho một chiếc xe siêu sang hay siêu xe ở Việt Nam từ trước đến nay.

Bên cạnh 3 siêu xe đỉnh cao kể trên, bộ sưu tập xe của Minh "nhựa" còn có Ferrari 458 Italia màu vàng, Rolls-Royce Ghost, một số mẫu xe sang BMW, Mercedes-Benz và Mini.

Cường đô la – thiếu gia phố Núi

Nguyễn Quốc Cường (thường được gọi là Cường "Đô la"), là con trai của bà Nguyễn Thị Như Loan, một nữ doanh nhân thành đạt tại Gia Lai.

Cường đô la từng giữ ngôi vị số 1 về chơi siêu xe cách đây vài năm, khi các thiếu gia khác chưa “nổi” như bây giờ.

Thời đó, trong biệt thự của Cường đô la tại Sài Gòn lúc nào cũng có mặt đầy đủ các thương hiệu xe lớn nhất thế giới như Ferrari, Rolls Royce, Lamborghini...… trong đó phải kể đến các đời xe Lamborghini Gallardo SE, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430 spider, Rolls Joyce Phantom cùng nhiều dòng xe cao cấp khác.

Tính đến thời điểm này, rất khó có thể thống kê chính xác số xe từng qua tay Cường đô la. Cách đây không lâu, Cường Đô la từng gây xôn xao khi khoe ảnh xe đôi với vợ trên trang cá nhân. Bộ đôi xế sang Audi A8 này có tổng giá trị lên tới 8 tỷ đồng.

Chàng thiếu gia này cũng liên tục đổi “gu” chơi xe. Mới đây nhất, anh vừa tậu chiếc Mercedes C250 AMG với nội thất đỏ siêu độc có giá khoảng 2 tỷ đồng.

Cường thiếu gia ngoài độ chơi ngông với xe, còn được biết đến là chồng của nữ ca sĩ, diễn viên và giám khảo của nhiều chương trình truyền hình thực tế nổi danh trên sóng truyền hình Hồ Ngọc Hà.

Phan Thành – thiếu gia giàu có Sài Thành

Phan Thành, sinh năm 1989, từng theo học thạc sỹ Quản trị kinh doanh ở Mỹ và hiện đang quản lý công việc kinh doanh riêng của gia đình.

Gia đình anh thuộc hàng đại gia nổi tiếng với khối tài sản kếch xù, thậm chí, sở hữu khu trung tâm thương mại lớn tại TP.Hồ Chí Minh cùng nhiều công ty, dự án bất động sản.

                                   

Phan Thành còn sở hữu một loạt các siêu xe đắt tiền như Bentley, Lexus LX570, Ferrari 458, Rolls-Royce Phantom... Ước tính dàn xe khủng này có giá trị lên đến gần 100 tỉ đồng..

Phan Thành hiện được biết đến là chồng chưa cưới của hotgirl Midu - một cô gái vô cùng xinh đẹp và giỏi giang của làng giải trí Việt.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news