Tin mới

Mẹ đánh chết con, nhét xác và valy đem giấu trong rừng

Thứ năm, 28/08/2014, 12:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Người mẹ nhẫn tâm đã đánh chết chính con mình sau đó nhét xác vào valy và đem vào rừng phi tang. Người phụ nữ này đã phải trả giá bằng 11 năm tù.

 Người mẹ nhẫn tâm đã đánh chết chính con mình sau đó nhét xác vào valy và đem vào rừng phi tang. Người phụ nữ này đã phải trả giá bằng 11 năm tù.

Rosdeep Adekova sống ở Edinburgh (Scotland) đã bị phát hiện hành vi liên tục đánh đập con mình là Mikaeel Kular. Những cú đánh vào đầu và cơ thể khiến cậu bé bị chấn thương nghiêm trọng và qua đời 2 ngày sau đó tại nhà. Lý do cho hành vi đánh đập cậu bé 3 tuổi này của Rosdeep Adekova là do em liên tục bị ốm.

                                           

Mẹ nhẫn tâm giết chết con mình rồi nhét xác vào valy

Để phi tang hành vi của mình, người mẹ nhẫn tâm đã nhấn cơ thể của con mình vào một chiếc vali và giấu nó ở trong rừng.

ếp đó, Rosdeep Adekova đến trình báo với cảnh sát con trai mình đã bị mất tích. Việc này đã khiến cho cảnh sát Scotland đã phải mở một cuộc tìm kiếm khổng lồ trên quy mô cả nước để tìm cậu bé.

Đai diện của Kiểm sát viên Scotland cho biết: ‘Hành vi này còn độc ác hơn là cha mẹ giất con mình. Tình trạng Mikaeel đã trở nên tồi tệ trong những ngày sau khi bị đánh và cậu bé đã ra đi’.

Cũng theo lực lượng kiểm sát viên Scotland, các cột camera đã ghi lại việc giấu con vào trong rừng gần nhà chị gái mình ở Kirkcaldy của người phụ nữ 34 tuổi này.

Sau khi vụ việc bị phát giác, lịch sử internet của Adekoya đã cho các từ tìm kiếm gồm: ‘Tôi thấy khó khăn để có thể yêu quý con trai tôi’, ‘tại sao tôi nên hung hăng với con trai tôi’, ‘loại bỏ các vết bầm tím’.

Nguyên nhân cuối cùng sau cái chết của Mikaeel là do chấn thương ở bụng sau hơn 40 vết thương riêng biệt khắp cơ thể. Thẩm phán phiên tòa đã nói với Rosdeep Adekova: ‘Những việc làm của bạn thật độc ác và không thể tha thứ’.

Thoa Nguyễn

Theo Nguoiduatin/Daily Mail

Xem video: Đường Hà Nội thành sông sau trận mưa lớn

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news