Tin mới

Mẹ đẻ cưỡng bức con trai 12 tuổi vì bạn tình yêu cầu

Thứ tư, 06/08/2014, 09:15 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vì yêu cầu của bạn tình, bà mẹ Anh đã cưỡng bức cậu con trai 12 tuổi và cho người tình chứng kiến qua webcam.

(Tinmoi.vn) Vì yêu cầu của bạn tình, bà mẹ Anh đã cưỡng bức cậu con trai 12 tuổi và cho người tình chứng kiến qua webcam.

Tại tòa án Bristol Crown, nước Anh người mẹ đã bị tuyên án 3 năm 3 tháng tù vì hành vi đồi bại của mình. Cậu bé 12 tuổi nói với cơ quan điều tra rằng người mẹ 39 tuổi đã nói sẽ dạy cậu bé "bài học" về quan hệ tình dục. Sự việc chỉ được phát hiện khi người phụ nữ đã buột miệng nói ra trong cuộc nói chuyện với một tổ chức Từ thiện về lạm dụng tình dục.

Thẩm phán Michael nói: “Hành vi của người mẹ đối với con trai là trái với đạo đức con người. Nó xảy ra dưới sự chứng kiến của một người đàn ông từ khoảng cách xa mà hiện vẫn đang ở nước ngoài”.

Công tố viên Mark Hoillier cho biết: “Với cách nói tự nhiên cùng vẻ mặt ngây thơ, cậu bé mô tả về việc mẹ mình đã “dạy” mình về quan hệ tình dục trong phòng ngủ và được quan sát bởi một người khác thông qua webcam trên máy tính”.Hiện cậu bé cùng một người em trai đã được nhận nuôi. Cảnh sát vẫn đang liên lạc với chính quyền địa phương nước ngoài, nơi người đàn ông đã chứng kiến sự việc đang sinh sống.

Dã Quỳ (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news