Tin mới

Mẹ đi bar với bạn trai thâu đêm suốt sáng, nhốt 2 con trong ô tô dẫn đến thảm kịch

Chủ nhật, 06/09/2020, 10:08 (GMT+7)

Một bà mẹ ở Takamatsu, tỉnh Kagawa, Nhật Bản sau khi bỏ lại 2 con nhỏ trong xe để đi bar, gây thảm họa.

Maria Takeuchi, 26 tuổi, bị bắt hôm 4/9 vì bị cáo buộc để 2 con gái là bé Mayuri, 6 tuổi và Yurie, 3 tuổi  trong ô tô hơn 15 giờ khiến các bé thiệt mạng. Trong khoảng thời gian đó, người mẹ này đã đi tới 3 quán bar để vui vẻ với bạn trai.

Cảnh sát cho biết, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy hai đứa trẻ tử vong vì mất nước do sốc nhiệt. Nhiệt độ tại Takamatsu hôm đó tăng lên 37,6C, mức cao kỷ lục trong tháng 9.

Người mẹ để 2 con ở trong xe 15 giờ đồng hồ, khi quay lại thì thảm kịch xảy ra. Ảnh: Japantimes

Theo điều tra, Takeuchi đã để các con trong một chiếc xe chở khách đậu tại một bãi xe ở Takamatsu từ 9h tối 2/9 khiến các bé tử vong. Người phụ nữ này đã từ chối nói về những cáo buộc trên. Vụ án đã được đưa đến công tố viên vào ngày 5/9.

Sau khi uống rượu đến rạng sáng 3/9, cô di chuyển ra xe và thấy các con đang nằm bất động ở ghế sau. Vì cô không gọi cấp cứu cho đến tận chiều nên cảnh sát đang điều tra xem người mẹ này đã làm gì trong khoảng thời gian đó.

Khi cảnh sát và nhân viên cứu hộ đến hiện trường, Takeuchi nói với họ rằng cô đã rời khỏi xe trong khoảng 2 giờ để đi vệ sinh vì cô bị bệnh mãn tính. Cảnh sát tin rằng người phụ nữ này đã nói dối để tránh bị bắt.

Họ cho biết bên trong xe có một nửa chai nước và một túi đựng bánh mì ăn dở.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news