Tin mới

Mẹ đi đánh ghen hộ con trai, một người tử vong

Thứ sáu, 23/11/2018, 14:33 (GMT+7)

Thấy vợ cũ của con trai đi với người mới, bà Thúy cùng con đuổi đánh thì bị Doanh dùng mảnh kính đâm vào cổ.

Thấy vợ cũ của con trai đi với người mới, bà Thúy cùng con đuổi đánh thì bị Doanh dùng mảnh kính đâm vào cổ.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Công lý, ngày 22/11, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đang khẩn trương truy bắt Võ Hồng Doanh (chưa rõ nhân thân, lai lịch) để điều tra về hành vi "Giết người". Nạn nhân là Nguyễn Ngọc Khởi (23 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long).

Sáng 17/11, chị N.T.Q. (29 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) và người tình mới là Doanh đi chùa Phước Sơn, ấp Tân Lập, TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai thì gặp bà Nguyễn Thị Kim Thúy (54 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long) và con trai tên Khởi. Hai bên xảy ra cự cãi thì nhóm bà Thuý đuổi đánh Doanh.

Hiện trường vụ việc. Ảnh Trí thức trẻ

Bị đánh, Doanh bực tức lấy mảnh kiếng đâm 2 nhát vào người và vùng cổ của Khởi khiến người này trọng thương. Gây án xong, Doanh bỏ trốn khỏi hiện trường, người dân đưa Khởi tới bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.

Được biết, năm 2016, chị Q. có quan hệ tình cảm với N.N.C. (ngụ tỉnh Vĩnh Long, con bà Thúy) nhưng do mâu thuẫn nên cả 2 chia tay. Sau đó, năm 2017, chị Q. nảy sinh tình cảm và sống chung với Doanh. Bà Thúy thường xuyên đến gây mâu thuẫn.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news