Tin mới

Mẹ đổi con cho kẻ cưỡng hiếp để lấy 1 chai rượu

Thứ sáu, 09/09/2016, 15:55 (GMT+7)

Một bà mẹ người Nga đã nhẫn tâm bán đứa con gái 10 tuổi của mình cho một gã trai trẻ, khiến em bị xâm hại, chỉ để đổi lấy một chai rượu.

Một bà mẹ người Nga đã nhẫn tâm bán đứa con gái 10 tuổi của mình cho một gã trai trẻ, khiến em bị xâm hại, chỉ để đổi lấy một chai rượu.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, bà mẹ này đã giao cô con gái cho một gã thanh niên 23 tuổi để đổi lấy một chai rượu và 100 rúp (chưa đến 2 USD). Sau khi trao đổi, gã thanh niên này đã tấn công tình dục cô gái trên.

Theo Mirror, một người qua đường đã phát hiện bé đang ngồi khóc gần một tòa nhà tại Khabarovsk, Nga trong tình trạng máu chảy ra từ "vùng kín". Người này nhanh chóng báo cho cảnh sát và gọi cứu thương. Em bé được đưa đến bệnh viện và kết quả kiểm tra cho thấy em vừa bị cưỡng hiếp.

Nghi phạm bị còng tay ở đồn cảnh sát. Ảnh: Siberian Times

Cảnh sát địa phương cho biết họ đã bắt giữ thành công nam thanh niên trên. Khi bị thẩm vấn, hắn tuyên bố đã "mua" được cô bé từ mẹ em ở thị trấn Vyazemsky nên được phép "làm bất cứ điều gì mình muốn". 

Bà mẹ-người đã có mặt khi con gái bị làm nhục đã cố gắng vào viện thăm con. Tuy nhiên, đối diện với người đã bán mình đi, cô bé vô cùng hoảng sợ và đã nhờ các nhân viên "bảo vệ" mình khỏi "bà ta". Điều tra cho thấy ngoài cô bé, bà mẹ nghiện ngập này còn có một cậu con trai 12 tuổi.

Hiện nạn nhân đã xuất viện và được đưa về một trại mồ côi để chăm sóc.

Vụ việc hiện đang được cảnh sát điều tra. Bà mẹ sẽ bị cảnh sát thẩm vấn nhưng chưa bị bắt. 

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news