Tin mới

Mẹ đơn thân bị miệt thị khi livestream bán hàng bất ngờ lộ diện bạn trai Tây như "soái ca"

Thứ sáu, 04/01/2019, 15:13 (GMT+7)

Mẹ đơn thân bị miệt thị khi livestream bán hàng vì quá xấu mới đây bất ngờ đăng tải hình ảnh tình tứ bên chàng trai Tây khiến cư dân mạng "nháo nhào".

Mẹ đơn thân bị miệt thị khi livestream bán hàng vì quá xấu mới đây bất ngờ đăng tải hình ảnh tình tứ bên chàng trai Tây khiến cư dân mạng "nháo nhào".

Thời gian trước đây, cô gái Duyên Phạm - bà mẹ đơn thân từng khóc lóc nửa nở trên sóng livestream khi bị miệt thị "xấu xúc phạm người nhìn" nay đã trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới. Chị xinh đẹp hơn, tự tin hơn và tất nhiên đủ can đảm để có việc làm mới, kiếm tiền nuôi con.

Duyên Phạm - bà mẹ đơn thân bật khóc trên sóng livestream vì bị miệt thị. Ảnh cắt từ clip.

Nhận lời tham gia chương trình "Thay đổi cuộc sống" của VTV2, sau một tháng Phẫu thuật thẩm mỹ hàm và chỉnh hình, Duyên chính thức xuất hiện trước cộng đồng với một hình ảnh vô cùng bất ngờ. "Cái này người ta gọi là nước mắt hạnh phúc đấy ạ. Thật sự, em cũng biết được hoá ra em cũng xinh đẹp đến thế. Câu chuyện của em phía sau còn dài lắm. Em cảm ơn những ai ngay lúc này, đón nhận con người mới của em" - Duyên viết trên trang FB cá nhân.

Và Duyên Phạm của bây giờ, xinh đẹp và tự tin! Ảnh: FBNV

Mới đây, Duyên Phạm lại khiến nhiều cư dân mạng “nháo nhào” khi đăng tải bức ảnh tình tứ cùng một chàng trai Tây ôm mình vô cùng thân mật, trong tay bà mẹ đơn thân này còn cầm một bông hoa hồng đỏ thắm.

Khoảnh khắc mẹ đơn thân 9X chụp ảnh cùng một người đàn ông ngoại quốc

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải trên MXH, nhiều người cho rằng đây có thể là bạn trai mới của Duyên Phạm nên đã gửi rất nhiều lời chúc mừng. Đặc biệt, câu trả lời đầy ẩn ý của mẹ đơn thân 9X đến từ Đắk Lắk càng khiến cho dân mạng tò mò: "Trai Việt chê em xấu nên em tìm trai Tây".

Hiện Duyên Phạm chưa lên tiếng gì về bức ảnh trên.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news