Tin mới

Mẹ đưa con đi khám răng tiện thể mang 1 bánh heroin đi bán

Thứ ba, 10/10/2017, 10:16 (GMT+7)

Khi đưa con đi khám răng, Nhung lấy bánh heroin bỏ vào túi xách tiện thể sẽ đêm đi để giao cho khách. 

Khi đưa con đi khám răng, Nhung lấy bánh heroin bỏ vào túi xách tiện thể sẽ đêm đi để giao cho khách. 

Theo thông tin được Pháp Luật TP HCM đăng tải, ngày 9/10, TAND tỉnh Nghệ An xử sơ thẩm tuyên phạt Vi Thị Nhung (35 tuổi, xã Châu Kim, huyện Quế Phong, Nghệ An) 20 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Vi Thị Nhung tại phiên tòa sơ thẩm.

Báo Nghệ An đưa tin, ngày 5/5/2017, Nhung có mang theo 25 triệu đồng từ nhà đi tìm mua ma túy về để bán kiếm lời. Nhung đi đến 1 bản người H'Mông ở huyện Quế Phong có gặp 1 người đàn ông dân tộc H'Mông và được người này dẫn đến nhà 1 người khác trong bản để mua heroin. Tại đây Nhung mua 1 bánh heroin với giá 50 triệu, Nhung đưa trước 25 triệu và giao kèo khi nào bán được sẽ đưa phần còn lại.

Sau khi mua được ma túy, Nhung đưa về cất giấu trong tủ quần áo gia đình khi nào có khách hỏi mua sẽ mang ra bán kiếm lời.

Ngày 6/5/2017, 1 người đàn ông ở huyện Quỳnh Lưu (không rõ tên, tuổi, địa chỉ cụ thể) gọi điện thoại hỏi Nhung "có heroin bán không?'', Nhung trả lời ''có'', người này hỏi ''một bánh bao nhiêu tiền'' thì Nhung đáp ''một bánh 70 triệu đồng''. Sau khi thỏa thuận giá cả thì Nhung và người này hẹn giao mua ma túy vào ngày 7/5/2017 tại Quỳnh Lưu. 

6 giờ sáng 7/5/2017, Nhung đưa 2 con bắt xe khách từ Quế Phong xuống thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu để khám chữa răng, khi đi Nhung lấy bánh heroin bỏ vào túi xách để giao cho khách. Xuống đến nơi, Nhung đưa con vào phòng khám răng thì người đàn ông đưa xe máy đến đón Nhung rồi cả 2 đến 1 quán cà phê sát Quốc lộ 1A, thuộc địa bàn xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu để mua bán ma túy. Tại đây, Nhung bị công an bắt quả tang cùng tang vật. Lợi dụng sơ hở, người đàn ông mua ma túy của Nhung trốn thoát. 
Tang vật thu giữ trong người Nhung có 1 bánh heroin (trọng lượng 350,31 gam), một điện thoại di động Nokia màu đen đã qua sử dụng, một chiếc ví màu hồng, chiếc túi xách màu đen.

Tại phiên Tòa, Nhung cho biết trước khi bị bắt chồng bị cáo phải đi làm thuê ở miền Nam, ba mẹ con ở nhà túng thiếu rồi Nhung nghĩ cách buôn heroin. Nhung khóc hối hận và xin lỗi các con, xin HĐXX xem xét cho Nhung được giảm nhẹ hình phạt để sớm trở về với chồng và con.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news