Tin mới

Mẹ gào khóc thảm thiết vì chứng kiến con trai nhảy cầu tự tử

Thứ hai, 02/02/2015, 09:38 (GMT+7)

Chứng kiến người con trai bất ngờ trèo lên thành cầu rồi nhảy xuống sông Hồng, người mẹ đau đớn gào khóc.

 

 

Chứng kiến người con trai bất ngờ trèo lên thành cầu rồi nhảy xuống sông Hồng, người mẹ đau đớn gào khóc.

Theo tin tức từ nhân chứng cho biết, khoản 18h30 (ngày 31/1), một nam thanh niên khoảng 20 tuổi đã bất ngờ trèo lên thành cầu Chương Dương, hướng từ Long Biên về trung tâm Hà Nội, đoạn khu vực bãi giữa sông Hồng.

Nhiều người có mặt trên cầu nhưng không ai kịp can ngăn nam thanh niên.

“Mặc dù thời điểm trên có rất đông người đang lưu thông trên cầu, nhưng do thanh niên này hành động quá bất ngờ nên không ai kịp can ngăn. Thời điểm anh này trèo qua thành cầu để nhảy xuống cũng có người nhào đến túm lấy nhưng không kịp” chị Lan (người chứng kiến) cho biết.

Anh Toàn, người có mặt trên cầu lúc đó cho hay: “Sau khi người thanh niên này nhảy cầu tự tử, có một người đàn bà ngồi ôm thành cầu khóc thảm thiết. Được biết, đây là mẹ của thanh niên trên, thời điểm cậu này nhảy xuống sông thì người phụ nữ này cũng có mặt.”

Nhiều người hiếu kỳ đứng lại xem khiến giao thông ùn tắc.

Sự việc trên khiến hàng trăm người đi trên cầu Chương Dương hiếu kỳ đứng lại xem, gây ùn tắc giao thông, chiều từ Long Biên sang Hà Nội, trong nhiều giờ đồng hồ.

Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo công an quận Long Biên cho hay, sự việc trên xảy ra ở khu vực giáp ranh giữa phường Ngọc Lâm, quận Long Biên và phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm.

Sau khi xảy ra sự việc, người nhà nạn nhân không đến đơn vị nào để trình báo. Hiện lực lượng công an của 2 đơn vị trên đang phối hợp để làm rõ nguyên nhân.

Thuận Phong 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news