Tin mới

Mẹ ghẻ ép con chồng uống thuốc tẩy khiến dư luận phẫn nộ

Thứ tư, 26/12/2018, 16:03 (GMT+7)

Mới đây, một người phụ nữ tại Trung Quốc đã bắt con chồng uống thuốc tẩy ngay trong căn nhà của họ tại Hà Bắc, ngoài ra, người phụ nữ này cũng dùng nhiều đòn hành hạ dã man khác.

Mới đây, một người phụ nữ tại Trung Quốc đã bắt con chồng uống thuốc tẩy ngay trong căn nhà của họ tại Hà Bắc, ngoài ra, người phụ nữ này cũng dùng nhiều đòn hành hạ dã man khác. 

Hãng tin TS cho hay mới đây một người phụ nữ tại Trung Quốc đã bắt con chồng uống thuốc tẩy ngay trong căn nhà của họ tại Hà Bắc, ngoài ra, người phụ nữ này cũng dùng nhiều đòn hành hạ dã man khác. 

Theo đó, vào ngày 11/12, giáo viên đã lập tức gọi điện cho người cha sau khi phát hiện thấy nhiều vết bỏng nghiêm trọng gần khu vực nhạy cảm và mặt đùi trong của cậu bé 7 tuổi. Cha của đứa trẻ sau đó đã tố cáo người vợ tên Xiao Jie với cảnh sát.

Cậu bé với những thương tích trên người do bị mẹ ghẻ hành hạ. Ảnh: TS

Theo cơ quan chức năng, tính đến thời điểm hiện tại, người vợ vẫn đang bị giam giữ vì bị nghi ngờ là thủ phạm gây ra hàng loạt những vết thương cho con riêng của chồng. 

Mặc dù vậy, các phương tiện truyền thông tại địa phương lại khẳng định vụ bạo hành này đã kéo dài ít nhất 6 tháng bắt đầu khi cậu bé lần đầu tiên chuyển đến sống với cha và mẹ kế.

Trước đó, cậu bé được ông bà nuôi nấng cũng khai rằng mẹ Jie bắt mình uống một thứ thuốc tẩy do Trung Quốc sản xuất tên là 84. Mẹ kế của cậu cũng thừa nhận đã dùng dây chun buộc quanh dương vật của cậu bé qua đêm để cậu không đi tiểu hằng đêm nữa, khiến bộ phận nhạy cảm sưng phồng.

Các bác sĩ tại bệnh viện quận  Haixing  cho hay họ đã tiến hành điều trị bỏng cấp độ 2 ở bộ phận sinh dục và phần đùi trong của bé trai 7 tuổi cũng như bỏng cấp độ 1 ở dạ dày. 

Hiện vẫn chưa rõ lý do  vì sao mà người mẹ ghẻ lại bạo hành con chồng một cách quá dã man như vậy nhưng rõ ràng những hành vi đó đã khiến cậu bé bị tổn thương cả về mặt vật chất và tinh thần. 

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news