Tin mới

Mẹ giấu xác con sơ sinh nhiều năm ròng trong tủ để đồ công cộng gây rúng động Nhật Bản

Thứ năm, 04/10/2018, 11:10 (GMT+7)

Một bà mẹ 49 tuổi đến từ Tokyo (Nhật Bản) đã bị bắt sau khi thừa nhận để xác con sơ sinh trong tủ khóa công cộng gần ga Uguisudani, thuộc phường Taito trong nhiều năm trời.

Một bà mẹ 49 tuổi đến từ Tokyo (Nhật Bản) đã bị bắt sau khi thừa nhận để xác con sơ sinh trong tủ khóa công cộng gần ga Uguisudani, thuộc phường Taito trong nhiều năm trời.

Thời báo Nhật Bản cho hay cảnh sát đã tìm thấy cơ thể phân hủy của đứa trẻ sơ sinh vào thứ Hai vừa rồi. Xác của đứa bé được bọc trong một chiếc túi nhựa rồi cất trong tủ đựng hành lý công cộng nằm ngay cạnh ga Uguisudani.

Sau khi cái xác được các nhà chức trách tìm thấy, mẹ của đứa trẻ là Emiri Suzaki cũng đã đi đến đồn cảnh sát ở phường Arakawa kế bên để thú tội. Bà mẹ khai báo rằng mình đã bỏ xác con vào trong tủ đồ ngay thời điểm sau khi sinh, tức là khoảng “4 hoặc 5 năm trước”. Cô ta đã giữ cơ thể đứa trẻ bên trong tủ khóa và trả phí để được sử dụng trước khi chuyển nó đến một nơi khác vào ngày 13/9.

Người phụ nữ đã giấu xác con trong ngăn tủ công cộng mà không ai hay biết. Ảnh: Thời báo Nhật Bản

"Nghi phạm đã bỏ đi và để lại thi thể của đứa con mới sinh bên trong tủ khóa", phát ngôn viên của sở cảnh sát Tokyo nói với phóng viên AsiaOne.

“Tôi hoảng loạn sau khi không sinh ra một đứa trẻ còn sống nên đã tiếp tục giữ cơ thể nó, bởi vì tôi không thể vứt bỏ”, Suzaki khai báo với cảnh sát.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân của vụ việc và tin rằng thi thể của đứa trẻ đã bị bỏ rơi ngay sau khi được sinh ra. 

Trước đó, Suzaki đã rời khỏi nơi ở là nhà của người đàn ông quen biết vì xảy ra tranh chấp. Cô quên lấy chìa khóa của tủ đồ sau khi rời đi và lo lắng bạn của mình sẽ phát hiện xác đứa bé.

Quá lo sợ, Suzaki quyết định chuyển cái xác sang một ô tủ khác. Đây được coi là lần phi tang xác thứ hai và chính lần này khiến cô bị bắt. Nhiều khả năng, Suzaki sẽ bị kết tội tối đa là 3 năm tù.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news