Tin mới

Mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh Kim Lý ăn uống cùng gia đình vào cuối tuần

Thứ hai, 16/10/2017, 16:37 (GMT+7)

Mới đây, những hình ảnh vui vẻ của Kim Lý tại buổi tối cùng gia đình Hồ Ngọc Hà khiến dân mạng xôn xao.

Mới đây, những hình ảnh vui vẻ của Kim Lý tại buổi tối cùng gia đình Hồ Ngọc Hà khiến dân mạng xôn xao.

Từ sau đóng chung MV Cả một trời thương nhớ, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà liên tục dính vào nhưng nghi vấn "phim giả tình thật". Tuy nhiên cả hai đến giờ vẫn phủ nhận mối quan hệ tình cảm này.

Gần đây nhất, bà Ngọc Hương, mẹ của Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ những hình ảnh cả nhà quây quần bên nhau, cùng ăn tối trong dịp cuối tuần. Điều đặc biệt, khán giả đã tinh mắt và nhanh chóng nhìn thấy Kim Lý xuất hiện trong ảnh, đang thoải mái trò chuyện, ăn uống cùng mọi người.Kèm theo đó, mẹ của "Nữ hoàng giải trí" còn có dòng chú thích: "Tối thứ 7 của chúng tôi".

 Ngọc Hương - mẹ Hồ Ngọc Hà đăng ảnh buổi đi chơi, ăn uống dịp cuối tuần có sự hiện diện của nam diễn viên Kim Lý. Ảnh FBNV

Từ những hình ảnh cho thấy Kim Lý diện áo ba lỗ màu ghi và tỏ ra rất vui vẻ khi được tận hưởng ngày cuối tuần với gia đình Hồ Ngọc Hà. 

Ảnh FBNV

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Kim Lý xuất hiện trong những bữa tiệc ăn uống cùng gia đình Hồ Ngọc Hà. Trước đó, anh có tới dự sinh nhật của mẹ Hà Hồ. Đây là bằng chứng cho thấy mối quan hệ giữa 2 người vẫn rất ngọt ngào, không hề có xích mích như tin đồn xuất hiện trên mạng cách đây ít lâu.

Trước đó, hình ảnh sinh nhật được mẹ Hồ Ngọc Hà đăng trên trang cá nhân.Ảnh FBNV

Kim Lý cũng có mặt tại bữa tiệc sinh nhật. Ảnh FBNV

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà