Tin mới

Mẹ Hồ Ngọc Hà lộ clip nhảy điêu luyện, ai cũng trầm trồ vì quá nóng bỏng

Thứ sáu, 01/05/2020, 21:04 (GMT+7)

Mẹ Hồ Ngọc Hà dù đã U70 nhưng vẫn sở hữu thân hình thon gọn, kỹ năng nhảy điêu luyện khiến ai cũng phải trầm trồ.

BàNgọc Hương, mẹ của Hồ Ngọc Hà dù đã 63 tuổi nhưng vẫn sở hữu thân hình vô cùng thon gọn. Trước đó, trên trang cá nhân, mẹ của nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những động tác tập yoga vô cùng điêu luyện khiến ai cũng phải thán phục. Thân hình dẻo dai của mẹ Hồ Ngọc Hà khiến ít ai ngờ cô đã U70.

Mẹ Hồ Ngọc Hà thường xuyên thể hiện những động tác yoga siêu đẳng

Mới đây, trên trang cá nhân, mẹ của nữ ca sĩ lại khiến người hâm mộ phát cuồng khi tung clip nhảy bài You are my destiny vô cùng điêu luyện. Nhảy cùng với các vũ công khác, bà Ngọc Hương tỏ ra không hề lép vế.

Mẹ Hà Hồ đứng ngoài cùng bên trái

Từng động tác dẻo dai, cuốn hút của bà khiến người xem không thể rời mắt. Độ sexy, uốn lượn của mẹ Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều lời khen ngợi, đặc biệt khi bà đã 63 tuổi nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, năng động hiếm thấy.

Mẹ Hồ Ngọc Hà được biết đến là dân yoga thứ thiệt. Giống như con gái, bà tập yoga đã nhiều năm nên luôn giữ được cơ thể săn chắc, dẻo dai và thần thái rạng rỡ dù tuổi đã cao.

Không những thế, bà Ngọc Hương cũng sở hữu gu thời trang vô cùng ấn tượng không kém phần con gái. Với thân hình săn chắc, bà tự tin diện áo dài hoặc mặc bikini cuốn hút.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news