Tin mới

Mẹ Hồ Ngọc Hà phản ứng ngay khi thấy hành động của Kim Lý với Subeo

Thứ năm, 03/09/2020, 14:44 (GMT+7)

Trước tình cảm thân thiết của Kim Lý và Subeo, mẹ Hồ Ngọc Hà đã có phản ứng bất ngờ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sau khi công khai hẹn hò Hồ Ngọc Hà, Kim Lý rát thường xuyên đăng hình ảnh thân thiết bên người thân của nữ ca sĩ. Đặc biệt, mối quan hệ tốt với Subeo -  con trai Hồ Ngọc Hà lại càng khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, Kim Lý đã chia sẻ hình ảnh đưa Subeo đi chơi ngày cuối tuần. Hai người chèo trên thuyền, có thể thấy vẻ mặt của con trai Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la rất vui vẻ và thích thú với chuyến đi này. Điều này chứng tỏ mối quan hệ giữa Kim Lý và Subeo vô cùng tốt.

Kim Lý đưa Subeo đi chơi ngày cuối tuần. Ảnh FBNV

Đây không phải lần đầu Kim Lý thể hiện hành động thân thiết với Subeo. Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng nhiều lần đăng hình ảnh cả hai ngồi ở nhà tựa vào nhau xem ipad hay nam diễn viên gốc Thụy Điển còn dành thời gian để dạy Subeo học bài hay bé Subeo cũng thường xuyên đi du lịch cùng với Kim Lý và Hồ Ngọc Hà. Trong những bức ảnh chia sẻ, Kim Lý còn ôm bé Subeo rất tình cảm. Và Subeo cũng thoải mái ôm vô cùng thân mật, tay còn đặt lên bụng nam diễn viên.

Kim Lý rất thân thiết với Subeo. Ảnh internet

Dưới bài viết nhiều người bày tỏ sự thích thú của mình đối với bức ảnh này. Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà cùng dành nhiều lời yêu thương cho cả hai khi bình luận Love you both" (Yêu cả hai). Không chỉ có Hà Hồ mà mẹ nữ ca sĩ cũng vào để lại bình luận là hình icon bắn tim cho cháu ngoại và con rể tương lai này.

Từ đó có thể thấy, dù chỉ một hành động nhỏ nhưng cũng đã nói lên mối quan hệ tình cảm thân thiết giữa Kim Lý và mẹ vợ tương lai.

Bình luận của mẹ Hồ Ngọc Hà và bạn gái dưới bài viết dành cho Kim Lý.

Đây không phải lần đầu tiên mẹ Hà Hồ bày tỏ tình cảm rất yêu thích người bạn trai của con gái này. Bà còn không ngại chia sẻ ảnh con gái cùng Kim Lý thân mật trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, không ít lần gia đình Kim Lý cũng sang gặp gỡ gia đình Hồ Ngọc hà. Dù chưa chính thức đám cưới về chung một nhà nhưng cả hai gia đình đã có mức độ thân thiết vô cùng khăng khít.

Tình cảm giữa 2 gia đình Kim Lý và Hồ Ngọc Hà cũng vô cùng tốt. Ảnh internet

Hiện giờ Hồ Ngọc Hà đang ở những tháng cuối thai kỳ và đang chờ đợi ngày con chung của cô nàng cùng Kim Lý ra đời. Người hâm mộ rất mong chờ một đám cưới thế kỷ từ cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news