Tin mới

Mẹ Hồ Ngọc Hà sơ hở vô tình để lộ mặt cháu ngoại, dân tình đua nhau bàn luận nhan sắc

Chủ nhật, 08/11/2020, 19:19 (GMT+7)

Có thể do bất cẩn trong việc chọn ảnh để đăng, vì vậy mà mẹ đẻ của Hồ Ngọc Hà đã sơ hở để lộ mặt cháu ngoại, gây xôn xao.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chính thức kết thúc 4 ngày ổn định sức khỏe, cùng cặp song sinh rời bệnh viện về nhà. Tháp tùng nữ ca sĩ có tập thể gia đình cùng bạn trai Kim Lý luôn ngày đêm bên cạnh, không rời nửa bước.

Gia đình Hồ Ngọc Hà rời viện về nhà (ảnh FBNV)

Trước khi về, cả gia đình đã cùng nhau chụp những bức ảnh kỷ niệm vô cùng ấm cúng với đội ngũ y tá, hộ lý đã giúp Hồ Ngọc Hà vượt cạn thành công. Có thể thấy, nhan sắc cùng ngoại hình của giọng ca "Tội lỗi" gần như đã trở về nguyên trạng, cô mặc áo choàng dài để che vòng một lùm lùm sau sinh.

>> Xem thêm: Ngân 98 làm lố không từ thủ đoạn khiến Lương Bằng Quang chẳng thể để yên

Cận cảnh nhan sắc của 2 con Hồ Ngọc Hà, Kim Lý

Bên cạnh Kim Lý, cô Ngọc Hương - mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà là người vui mừng hơn cả khi đón cháu ngoại về nhà. Bày tỏ niềm hạnh phúc ấy, mẹ nữ ca sĩ đã lập tức chia sẻ bài viết trong tâm thế hân hoan. Tuy nhiên, có lẽ vì sơ ý trong việc chọn ảnh nên bà ngoại đã để lộ gương mặt của 2 cháu.

Kim Lý trở thành ông bố mê con nhất khiến Hà Hồ "ghen tị"

Dù không quá nét nhưng khi zoom cận, dễ dàng nhận thấy Lisa và Leon sở hữu gương mặt rất tây giống bố, xinh đẹp giống mẹ. Dân mạng chỉ biết xuýt xoa trước nhan sắc ấn tượng của cặp song sinh con của Hà Hồ và Kim Lý.

>> Xem thêm: Thánh sún Ngô Kiến Huy nâng đỡ lộ ảnh hồi chưa dậy thì, phơi bày nhan sắc thật gây ngỡ ngàng

Được biết, Hồ Ngọc Hà trở dạ hôm 4/11 và đẻ mổ thành công cùng ngày. Thông tin này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Vậy là sau hành trình đầy gian nan đi tìm chân ái của cuộc đời, nữ ca sĩ gốc Huế đã có được hạnh phúc đúng nghĩa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news