Tin mới

Mẹ Hồ Quang Hiếu kể tội con trai, ép cưới vợ sau khi chia tay Bảo Anh

Thứ ba, 10/12/2019, 11:32 (GMT+7)

Tham gia chương trình “Con tôi vô số tội”, mẹ Hồ Quang Hiếu đã có những chia sẻ thú vị về cậu con trai.

Xuất hiện trong chương trình “Con tôi vô số tội”, mẹ Hồ Quang Hiếu đã không ngần ngại kể tội con trai. Theo đó, mẹ của nam ca sĩ tiết lộ tiểu thơ dữ dội của con trai khiến bà phải khóc cạn nước mắt. Hồ Quang Hiếu là con trai độc nhất trong gia đình có 8 chị em và là cháu đích tôn của dòng họ nên cậy thế nghịch từ nhỏ. Thậm chí, nam ca sĩ còn bỏ nhà vào rẫy cà phê sống, bỏ học ngang khiến mẹ phải lặn lội ra Hà Nội gặp thầy hiệu trưởng.

Hồ Quang Hiếu và mẹ tham gia chương trình "Con tôi vô số tội"

Ngay cả sau khi Hồ Quang Hiếu nổi tiếng, mẹ của anh vẫn luôn cổ vũ và dõi theo từng hoạt động của con trai. Ngay khi khi xuất hiện trước công chúng, Hồ Quang Hiếu cũng được tư vấn trang phục. Hiện tại, khi con trai đã trưởng thành và có những thành công trong sự nghiệp, mẹ của nam ca sĩ chỉ mong muốn một gia đình trọn vẹn, có con dâu thảo và cháu ngoan để ẵm bồng.

"Bây giờ tuổi lớn rồi, mình phải có một gia đình. Dù sao khi mình đi làm về, có vợ con vẫn vui vì cứ thấy thui thủi cũng tội. Tôi giờ chỉ mong cho Hiếu có gia đình thôi, có cháu ngoại nhiều rồi nhưng chưa có cháu nội. Tôi mong gặp con dâu hiền lành, hiếu thảo là hạnh phúc rồi", bà tâm sự.

Tuy nhiên, Hồ Quang Hiếu cũng chia sẻ hiện tại mình đang mất niềm tin vào tình yêu nên chưa muốn tiến tới một mối quan hệ mới. "Hiện tại ai cũng muốn mình lập gia đình, mẹ cũng nói hoài à. Suốt ngày mẹ cứ nói làm gì thì làm nhưng gia tài lớn nhất vẫn là gia đình và con cái. Thật sự sau khi chia tay người yêu xong, mình cũng cảm thấy mất niềm tin, sợ yêu. Mình muốn để nguôi ngoai vết thương, để bản thân yêu đời hơn đã. Hiện tại mình chưa muốn tiếp xúc một mối quan hệ nào mới. Nhưng mình mong là sẽ có một người nào đó thay đổi cuộc sống của mình", nam ca sĩ tiết lộ

Thời gian qua, Hồ Quang Hiếu liên tục dính tin đồn tái hợp với Bảo Anh sau thời gian chia tay. Tuy nhiên, cả hai đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ho quang hieu Bảo Anh