Tin mới

Mẹ Hoa hậu đại dương vô cùng đau lòng khi con gái bị ghép ảnh với cá

Thứ sáu, 03/11/2017, 11:32 (GMT+7)

"Là người mẹ, tôi đau lòng và khóc rất nhiều. Khi lên mạng đọc những lời bình phẩm ác ý, tôi đau lòng lắm, nhất là nhìn những bức ảnh người ta ghép mặt Ngân Anh với con cá", mẹ tân Hoa hậu Đại dương nói.

"Là người mẹ, tôi đau lòng và khóc rất nhiều. Khi lên mạng đọc những lời bình phẩm ác ý, tôi đau lòng lắm, nhất là nhìn những bức ảnh người ta ghép mặt Ngân Anh với con cá", mẹ tân hoa hậu Đại dương nói.

Sau gần 1 tuần đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017 với nhiều chỉ trích từ khán giả. Ngày 2/11, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã có buổi gặp gỡ truyền thông để trả lời tất cả những câu hỏi xoay quanh ồn ào cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 cũng như nghi ngờ về nhan sắc của mình.

Hoa hậu Đại dương 2017 cho hay trước cuộc thi đã báo cáo việc phẫu thuật mũi của mình với BTC cuộc thi. Lúc đó BTC cũng đã đi kiểm tra để xác nhận điều này. Tuy nhiên, vì những lùm xùm quanh quanh nghi án phẫu thuật nên phía Cục NTBD yêu cầu kiểm tra hồ sơ sau khi đăng quang.

Hoa hậu Ngân Anh xinh đẹp xuất hiện trước truyền thông.

Tân Hoa hậu Đại dương 2017 Ngân Anh thành thật: “Em phẫu thuật mũi vào tháng 3/2016 cụ thể làm sụn nhân tạo vì lúc đó là đại diện ảnh cho một thẩm mỹ viện nhưng sau đó chuẩn bị tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 biết được tiêu chí yêu cầu vẻ đẹp tự nhiên nên tháng 4/2017 nên tháo sụn ra khỏi mũi”.

Về chiếc môi sưng vếu lên trong đêm chung kết, Ngân Anh giải thích là do dự ứng thời tiết. “Mỗi màn thi em dặm son một lần nên son bị ngoét. Bình thường khi di chuyển các tỉnh thời tiết khác lạ là em dễ bị dị ứng. 

Có mặt cùng con gái trong cuộc gặp gỡ truyền thông tại Hà Nội, bà Nguyệt Quế - mẹ Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh cho biết sau đêm đăng quang của con gái vào tối 28/10, cuộc sống gia đình bà gần như đảo lộn.

Bà Nguyệt Quế cho biết vô cùng đau lòng nhất là nhìn những bức ảnh người ta ghép mặt con gái với cá.

"Ban đầu, chúng tôi rất vui, xúc động khi Ngân Anh đạt thành tích cao nhất. Tuy nhiên, chỉ một ngày sau, nhiều lời chê bai, miệt thị nhan sắc con bé xuất hiện trên mạng xã hội. Là người mẹ, tôi đau lòng và khóc rất nhiều. Khi lên mạng đọc những lời bình phẩm ác ý, tôi đau lòng lắm, nhất là nhìn những bức ảnh người ta ghép mặt Ngân Anh với con cá", bà nghẹn ngào nói.

Về đôi môi của Hoa hậu trong đêm đăng quang có phần khác biệt, bà Nguyệt Quế cho biết từ nhỏ Ngân Anh bị dị ứng thời tiết và mỹ phẩm nên mới gây hiểu lầm như thế. Bản thân tân Hoa hậu Đại dương giống mẹ, có cơ địa dễ dị ứng . Cũng một phần trải qua quá trình luyện tập, trình diễn nhiều ngày, Ngân Anh cũng ít nhiều bị mỏi mệt.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news