Tin mới

Mẹ hốt hoảng khi thấy người đàn ông lạ vào nhà nghi xâm hại con gái khuyết tật

Thứ tư, 12/09/2018, 15:13 (GMT+7)

Đi làm về, người mẹ phát hiện người lạ đột nhập vào nhà có hành vi xấu với con gái liền hô hoán người dân nhưng đối tượng đã bỏ chạy thoát thân.

Đi làm về, người mẹ phát hiện người lạ đột nhập vào nhà có hành vi xấu với con gái liền hô hoán người dân nhưng đối tượng đã bỏ chạy thoát thân.

Ngày 12/9, trao đổi với PV Người Lao Động, ông Phạm Văn Tịnh, Chủ tịch UBND xã Kỳ Hải (huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh), cho biết trên địa bàn xã này vừa xảy ra sự việc một thiếu nữ nghi bị hiếp dâm.

Cũng theo tin tức từ Dân Trí, trước đó, sáng ngày 10/9, em N. (16 tuổi, bị tật bẩm sinh, ở xã Kỳ Hải, huyện Kỳ Anh) ở nhà một mình. Do có việc đột xuất mẹ em N. trở về nhà. Vừa về tới ngõ, người phụ nữ phát hiện người đàn ông Nguyễn Văn T. (SN 1980, trú tại phường Sông Trí, thị xã Kỳ Anh) bước vội từ trong nhà ra.

Khi bước vào nhà, người mẹ thấy con gái đang khóc nức nở, kiểm tra trên người con gái thấy có dấu hiệu bị hiếp dâm nên trình báo chính quyền địa phương.

Nhận tin báo, chính quyền xã Kỳ Hải đã chỉ đạo lực lượng an ninh xã phối hợp với Công an huyện Kỳ Anh đến xác minh, lấy lời khai. Từ lời khai của gia đình người bị hại, Công an huyện Kỳ Anh đã triệu tập, tạm giữ Nguyễn Văn T. để phục vụ công tác điều tra.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV Thời Đại, lãnh đạo Công an phường Sông Trí (TX. Kỳ Anh) cho biết, sau khi nắm được thông tin sự việc, hiện phía Công an phường đã phối hợp với Công an huyện Kỳ Anh để triệu tập đối tượng Th. phục vụ công tác điều tra làm rõ.

Hiện Công an huyện Kỳ Anh đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news