Tin mới

Mẹ Iker Casillas công khai xin lỗi CLB Porto

Thứ hai, 13/07/2015, 14:20 (GMT+7)

Mẹ của Iker Casillas đã công khai nói lời xin lỗi Porto, đội bóng mà con trai bà vừa ký hợp đồng 2 năm. \n 

Mẹ của Iker Casillas đã công khai nói lời xin lỗi Porto, đội bóng mà con trai bà vừa ký hợp đồng 2 năm. 

[mecloud]dR6laE74mA[/mecloud]
Trước đó, bà Mari Carmen Fernandez đã nói với báo giới rằng Casillas xứng đáng đến với một đội bóng lớn sau khi chia tay Real chứ không phải là Porto, đội bóng mà bà chỉ xem là ngang hàng những CLB chơi ở giải hạng 3 Tây Ban Nha. “Porto chỉ như một đội bóng ở Segunda B (hạng 3 Tây Ban Nha). Con trai tôi xứng đáng với một đội bóng tầm cỡ hơn, như Barcelona chẳng hạn... Một nhà vô địch thế giới không thể kết thúc sự nghiệp tại Porto. Tôi không ngại khi chứng kiến con trai mình khoác áo Barcelona vì họ là những quý ông lịch lãm”, bà Mari Carmen Fernandez phát biểu trên báo chí trước đó. 

Casillas xúc động nói lời chia tay CĐV Real

Nhiều người hiểu rằng khi nói ra điều này, mẹ của Casillas đang rất bức xúc với cách Real đối xử với con trai của bà nên đã không kiểm soát được ngôn từ. Và khi trấn tĩnh lại, bà Mari Carmen Fernandez đã nhận ra sai lầm trong phát ngôn của mình và phải nhờ báo chí gửi lời xin lỗi đến Porto. “Tôi đã sai. Tôi muốn cám ơn Porto vì đã chiêu mộ con tôi. Tôi hi vọng họ sẽ cùng nhau làm nên thành công. Tôi muốn xin lỗi cả ngàn lần với Porto. Hi vọng rằng con tôi sẽ lại thành công như thời gian nó ở Madrid”, mẹ của Casillas đã nói trên tờ Marca. 

Trong ngày hôm qua, Casillas đã hoàn tất việc kí hợp đồng 2 năm với Porto. Sau khi mùa giải 2016/17 kết thúc, Casillas và Porto có thể sẽ ngồi lại với nhau để bàn về việc gia hạn tùy theo phong độ mà anh thể hiện ở 2 mùa giải sắp tới. Phát biểu trong buổi chia tay Real, Iker nói: “Tôi đến với Porto vì rất nhiều lí do. Trước hết, HLV ở đó đã truyền cảm hứng cho tôi. Thêm nữa, họ đã rất nhiệt thành và thuyết phục được tôi ra đi. Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để họ không cảm thấy thất vọng, cũng như để giành thật nhiều danh hiệu có thể với đội bóng mới”. 

 

VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news