Tin mới

Mẹ kế bạo hành con riêng của chồng: Lạnh người với lời khai nhận toàn bộ hành vi

Thứ sáu, 08/12/2017, 18:50 (GMT+7)

Phạm Thị Tú Trinh thừa nhận toàn bộ hành vi đánh đập, bạo hành bé 10 tuổi ở Hà Nội với mục đích chỉ để dạy bảo.

Phạm Thị Tú Trinh thừa nhận toàn bộ hành vi đánh đập, bạo hành bé 10 tuổi ở Hà Nội với mục đích chỉ để dạy bảo.

Liên quan tới vụ bé trai 10 tuổi bị bạo hành, theo tin tức trên Thời đại, ngày 8/12, Công an quận Cầu Giấy cho biết đã triệu tập Phạm Thị Tú Trinh (ở phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội) tới trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra.Trinh là mẹ kế của bé trai bị bạo hành.

Bé K. đã được về với mẹ đẻ. Ảnh internet

Tại trụ sở công an, theo lời khai ban đầu, cả bố đẻ và mẹ kế đều đã thừa nhận hành vi đánh đập, bạo hành cháu bé.

Người này khai, có 2 lần dùng đũa ăn đánh vào vai cháu K., có lần đang nấu ăn thì Trinh dùng muỗng canh bằng inox vụt vào bả vai cháu: "Có lần đang nấu ăn, cháu xuống nghịch. Tôi bảo cháu không nghe nên có dùng muỗng canh bằng inox vụt vào bả vai cháu, nhưng không thấy cháu nói đau và cũng thấy cháu có thương tích"

Ngoài ra người mẹ kế này cũng thừa nhận việc dùng đũa vụt vào mặt cháu K. trong chiều ngày 5/12.

Theo Trí thức trẻ, chị Nguyễn Thị Ngân (mẹ đẻ cháu K.) cho biết, chồng cũ của chị tốt nghiệp đại học và trước khi bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra hành vi hành hạ con thì đang làm việc tại công ty Yamaha motor Việt Nam với vai trò là chuyên viên đào tạo lái xe an toàn.

Như trước đó đã đưa tin, cháu K. bị bố ruột và mẹ kế bạo hành đã trốn về nhà ông bà nội ở Hoàng Hoa Thám, Hà Nội vào ngày 5/12. Sau đó, ông nội và gia đình có hỏi chuyện thì được cháu bé kể lại, những vết thương trên người là do bố và mẹ kế đánh đập trong một thời gian dài.

Tối ngày 6/12, Cơ quan điều tra - Công an quân Cầu Giấy (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự và thực nghiệm hiện trường đối với Trần Hoài Nam (SN 1983, trú tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy), kẻ nhẫn tâm hành hạ chính con trai của mình trong thời gian dài.

Có mặt tại cơ quan công an, mẹ kế bé K. (tên Trinh) đã thừa nhận, do cháu K. ăn vụng thịt bò nên đã cầm đũa vụt mấy cái vào mặt cháu bé. Còn bố cháu khai do cháu K. quá nghịch, nhắc nhở nhiều lần không được nên đã đánh đập con.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news