Tin mới

Mẹ kế đánh đập con riêng của chồng vì 1.000 đồng bị khởi tố

Chủ nhật, 03/04/2016, 10:26 (GMT+7)

Cơ quan CSĐT Công an H.Gò Dầu (Tây Ninh) đã khởi tố bị can Trương Thị Thúy Ái (35 tuổi) vì hành vi cố ý gây thương tích với con riêng của chồng là bé N.T.K.A (8 tuổi), tỷ lệ thương tật 11\%.

Cơ quan CSĐT Công an H.Gò Dầu (Tây Ninh) đã khởi tố bị can Trương Thị Thúy Ái (35 tuổi) vì hành vi cố ý gây thương tích với con riêng của chồng là bé N.T.K.A (8 tuổi), tỷ lệ thương tật 11%.

Ngày 2/4, Cơ quan CSĐT Công an H.Gò Dầu (Tây Ninh) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bà Trương Thị Thúy Ái (35 tuổi, ngụ xã Cẩm Giang, H.Gò Dầu) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Những vết thương trên người bé A. Ảnh Tuổi Trẻ

Theo Tuổi Trẻ đưa tin, ngày 23/3, giáo viên trường tiểu học Cẩm An, huyện Gò Dầu thấy bé A gục trên bàn nên đưa đến phòng y tế chăm sóc. Giáo viên phát hiện trên người cháu chi chít vết thương và lằn roi dọc ngang bầm tím. Nhiều vết trước bụng đã thâm đen, vết ở lưng bầm tím. Đùi của bé có nhiều vết móng tay. Bé A đã kể là do mẹ kế đánh.

Nhân được thông tin, Công an huyện Gò Dầu vào cuộc điều tra và đưa cháu đi khám nghiệm. Kết quả, nạn nhân bị thương tích hơn 11%.

Theo người dân địa phương, cháu A. là con của ông Nguyễn Minh Khôi (37 tuổi, ngụ Long An). Sau khi mẹ cháu A. mất, ông Khôi sống với bà Ái như vợ chồng gần 2 năm nay (không đăng ký kết hôn). Trong thời gian sống chung, A. nhiều lần bị bà Ái đánh đập. Ngày 22.3, bà Ái đưa A. 5.000 đồng, trong đó cho A. 2.000 đồng để đi học và con riêng bà Ái 2.000 đồng, còn 1.000 đồng mang về. Tuy nhiên, khi về đến nhà, A. báo đã tiêu xài luôn tiền thừa nên bà Ái dùng roi đánh tới tấp gây thương tích cho A.

Trả lời cơ quan chức năng, ông Khôi  (bố bé A) cho biết mình đi làm công nhân trong công ty từ sáng đến tối mới về, không nghe bé A nói bị mẹ kế đánh đập nên không biết.

Hiện bé đang được bà nội và cô ruột chăm sóc.

Dã Quỳ (tổng hợp)


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: con riêng