Tin mới

Mẹ Lương Thùy Linh đáp trả khôn khéo khi con gái được cho là 'bản sao' của Đỗ Mỹ Linh

Thứ hai, 05/08/2019, 09:25 (GMT+7)

Mẹ của Tân hoa hậu Lương Thùy Linh đã có màn đáp trả cực khôn khéo khi dân tình cho rằng Lương Thùy Linh có nét giống đàn chị Đỗ Mỹ Linh.

Ngay sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss World Vietnam 2019, dân tình đã đồng loạt thùa nhận rằng Lương Thùy Linh là 'bản sao' của hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Tuy nhiên, mẹ của Tân Hoa hậu Lương Thùy Linh đã có màn đáp trả cực khôn khéo khiến ai cũng nể phục về sự tinh tế "Đỗ Mỹ Linh đẹp hơn con gái tôi nhiều".

Lương Thùy Linh không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình nuột nà mà còn sở hữu thành tích học tập gây 'choáng'.

Tân Hoa hậu Lương Thùy Linh được cho là 'bản sao' của đàn chị Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: Internet

Bông hậu còn được biết đến là một trong những sinh viên xuất sắc, từng là thành viên của đội tuyển Học sinh giỏi tiếng Anh dự thi cấp quốc gia và sở hữu IELTS 7.5.

Mẹ của tân Hoa hậu - cô Nguyễn Thị Hương - đã không giấu được sự vui mừng xen lẫn xúc động khi con gái đăng quang. Cô chia sẻ: "Tôi rất vui mừng và tự hào khi có một cô con gái như Thùy Linh. Ban đầu tôi không ủng hộ con gái đi thi hoa hậu, nhưng sau đó thấy con quyết tâm nên tôi cũng đồng ý. Trước đó, tôi đã lo khi con gái tham gia cuộc thi sẽ bỏ bê việc học, nhưng Thùy Linh đã hứa sẽ không làm ảnh hưởng đến việc học nên tôi cũng yên tâm phần nào", theo Vietnamnet.

Mẹ, bà ngoại và em trai của tân hoa hậu Lương Thùy Linh. Ảnh: Vietnamnet

Cũng theo chia sẻ của mẹ Tân hoa hậu, Lương Thùy Linh là một cô gái khá nhút nhát, chăm chỉ học hành và khá giản dị.

Lương Thùy Linh đã nhận được học bổng du học ở Đức, hồ sơ cũng đã được hoàn thành xong và theo chương trình thì tháng 10 này sẽ nhập học.

Lương Thùy Linh đăng quang ngôi vị Miss World Vietnam 2019. Ảnh: Vietnamnet

Đây là chương trình du học trao đổi học sinh. Hiện cô Hương cho biết vẫn chưa biết con gái mình sẽ sắp xếp thời gian thế nào để có thể cân bằng vai trò của một hoa hậu và việc học. Tuy nhiên, bản thân cô vẫn muốn con gái đi theo con đường học tập.

Lương Thùy Linh sẽ chính thức đại diện Việt Nam chinh chiến tại  cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2019, được tổ chức tại nước Anh vào cuối năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news