Tin mới

Mẹ Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng... đọ sắc, ai là cực phẩm mỹ nhân?

Thứ tư, 29/01/2020, 07:40 (GMT+7)

Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng, Lý Tiểu Lộ... đã là những cái tên rất nổi tiếng trong dàn mỹ nữ Trung Quốc. Nhưng bạn sẽ còn kinh ngạc khi chiêm ngưỡng nhan sắc mẹ ruột của những người đẹp này.

Mẹ Lưu Diệc Phi

Nhan sắc mẹ Lưu Diệc Phi khi còn trẻ.

Dù đã nhiều tuổi, bà Lưu Hiểu Lợi vẫn giữ được đường nét thanh thoát trên mặt.

Lưu Diệc Phi được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" nên rất nhiều người tò mò về dung nhan mẹ ruột cô. Bà Lưu Hiểu Lợi, mẹ Lưu Diệc Phi sở hữu vẻ đẹp thanh thuần, đoan trang và đài các. Được biết, mẹ Lưu Diệc Phi khi trẻ là một diễn viên múa, giảng viên chuyên ngành múa tại  Học viện Ca kịch Vũ Hán. Sau khi kết hôn với bố của Lưu Diệc Phi là An Thiếu Khang, bà Lưu đồng ý rút lui khỏi ngành nghệ thuật. Tuy nhiên, chỉ sau vài năm kết hôn, hai người đã đường ai nấy đi.

Có thể thấy Lưu Diệc Phi đã thừa hưởng được đôi mắt to tròn và sống mũi cao thẳng của mẹ.

Nhiều người nhận xét mẹ Lưu Diệc Phi có khí chất hơn con gái.

Sau khi ly hôn, bà Lưu Hiểu Lợi đa con gái sang Mỹ và đưa đường dẫn lối cho con tiếp xúc với nghệ thuật. Hiện tại, bà là quản lý của Lưu Diệc Phi, hỗ trợ con gái trong mọi hoạt động. Có thể thấy mọi nét đẹp của "thần tiên tỷ tỷ" đều được thừa hưởng từ người mẹ ruột. Có nhiều người đã đem 2 mẹ con ra so sánh và đánh giá mẹ Lưu Diệc Phi có thần thái còn hơn cả con gái.

Mẹ Lý Tiểu Lộ

Mẹ Lý Tiểu Lộ có vẻ đẹp lai giữa Trung Quốc và Nga.

Nhan sắc mẹ Lý Tiểu Lộ thời trẻ.

Một mỹ nhân U60 nữa là bà Trương Vỹ Hân, mẹ ruột diễn viên Lý Tiểu Lộ. Trương Vỹ Hân mang 2 dòng máu Nga - Trung nên bà sở hữu nhan sắc lai vừa đẹp, vừa lạ. Từng là diễn viên nổi tiếng tại Trung Quốc thập niên 70, Trương Vỹ Hân từng ghi dấu với những bộ phim như Con gái nhà lành, Tôi chỉ khóc 3 lần, Gia tộc rắc rối, Hương âm...

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, Trương Vỹ Hân còn kết hôn với đạo diễn Lý Đan Quân và có một gia đình hạnh phúc. Lý Tiểu Lộ có được thành công như ngày hôm nay chính là nhờ được sinh ra trong gia đình gần như hoàn hảo như vậy. Nữ diễn viên rất ngưỡng mộ nhan sắc của mẹ mình và ước sau này về già được như mẹ.

Mẹ Phạm Băng Băng

Mẹ Phạm Băng Băng từng là một diễn viên múa có tiếng tại Trung Quốc khi còn trẻ.

Phạm Băng Băng thừa hưởng nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ.

"Nữ hoàng thị phi" Phạm Băng Băng từng rất nhiều lần khẳng định mẹ cô mới là người sở hữu nhan sắc đỉnh cao. Phạm Băng Băng luôn tự hào vì mình thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố và mẹ.

Dù đã nhiều tuổi nhưng mẹ Phạm Băng Băng vẫn có gu thời trang cực chất.

Mẹ Phạm Băng Băng là bà Trương Truyền Mỹ, một cựu diễn viên múa. Dù đã hơn 60 tuổi nhưng bà Trương vẫn giữ được đường nét thanh thoát trên gương mặt và sở hữu gu thời trang trẻ trung, sành điệu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news