Tin mới

Mẹ Lý Thần bất ngờ vạch trần con người thật của Phạm Băng Băng hậu chia tay con trai?

Thứ sáu, 23/08/2019, 21:01 (GMT+7)

Phạm Băng Băng bất ngờ bị mẹ Lý Thần vạch trần con người thật và tiết lộ nguyên nhân chia tay của cả hai.

Phạm Băng Băng được biết đến là cặp đôi "trai tài gái sắc" trong làng giải trí xứ Trung. Tuy nhiên, sau nhiều ồn ào, cả hai chính thức chia tay và không tiết lộ nguyên nhân đường ai nấy đi. Nhiều tin đồn xuất hiện sau khi cặp đôi này chia tay. Một số tin đồn cho rằng, Phạm Băng Băng dính nhiều ồn ào nên gia đình Lý Thần không đồng ý thậm chí còn có một số ý kiến chỉ trích Lý Thần vì bỏ người yêu sau loạt scandal trốn thuế.

Ngay sau đó, phòng làm việc của nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn trên. Thế nhưng mọi động thái của hai người này vẫn thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây nhất, trên mạng xã hội bất ngờ công bố nguyên nhân thật sự khiến Lý Thần và Phạm Băng Băng chia tay. Theo đó, nguồn tin này cho biết mẹ Lý Thần thấy con chịu nhiều mũi tấn công của người hâm mộ sau khi chia tay nên đã quyết định lên tiếng vạch trần nguyên nhân không đồng ý Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng trong một lần về thăm gia đình Lý Thần khi cả hai còn mặn nồng.

Theo nguồn tin này, thực tế, Lý Thần đã ngỏ lời cưới Phạm Băng Băng nhưng nữ diễn viên lại muốn chuyên tâm cho công việc của mình thậm chí cũng không thèm để ý đến tâm nguyện muốn có một đứa cháu của nhà họ Lý. Đây chính là nguyên nhân khiến cả hai chia tay.

Trước làn sóng phản ứng của dư luận sau khi tin đồn trên xuất hiện, phía Lý Thần đã lên tiếng thanh minh. Họ cho rằng, tin mẹ Lý THần lên tiếng là không đúng sự thật. Bà chưa trả lời bất cứ cuộc phỏng vấn nào và phía đại diện nam diễn viên "Võ Tắc Thiên truyền kỳ" yêu cầu chủ tài khoản gỡ bài viết.

Sau chia tay, Lý Thần dành thời gian cho công việc. Anh tham gia game show, show truyền hình thực tế và đóng phim. Còn PHạm Băng Băng thì tham gia các hoạt động Từ thiện của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news