Tin mới

Mẹ mắc bệnh tâm thần, đâm chết 2 con nhỏ

Thứ tư, 22/10/2014, 11:23 (GMT+7)

Do mắc chứng tâm thần phân liệt không làm chủ được bản thân một bà mẹ Trung Quốc đã dùng dao đâm vào cổ hai con đẻ của mình dẫn đến tử vong.

Do mắc chứng tâm thần phân liệt không làm chủ được bản thân một bà mẹ Trung Quốc đã dùng dao đâm vào cổ hai con đẻ của mình dẫn đến tử vong.

 


Án mạng kinh hoàng xảy ra tại quận An Dương, thành phố An Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. 4 giờ sáng ngày 9/9, đang ngủ, cô Hoa bỗng nhiên bật dậy, chạy ra khỏi phòng. Mẹ chồng cô thấy tiếng động cũng thức dậy, thấy cô Hoa chạy vào nhà bếp, cầm một con dao rồi chạy tới phòng hai đứa trẻ, khóa chặt cửa lại.

Bố chồng cô Hoa nghe vợ hô hoán, vội vã trèo vào phòng qua lối cửa sổ, ông kinh hoảng thấy con dâu cầm dao đâm vào cổ hai đứa cháu nhỏ. Ông hô lớn “dừng tay” rồi giằng lấy con dao trên tay cô Hoa.

Những âm thanh hô hoán khiến hàng xóm thức giấc, chạy lại giúp đỡ. Bé trai và bé gái lập tức được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên đã không qua khỏi.

Theo điều tra phía cảnh sát cũng cho thấy, trước đây, cô Hoa chưa từng có tiền sử mắc bệnh tâm thần, gia đình cũng không có người mắc chứng bệnh này. Cô Hoa vốn là một giáo viên tiểu học tại địa phương, chồng cô thường đi công tác xa.

Sau khi tỉnh lại, câu nói đầu tiên của cô chính là hỏi các con ở đâu, rồi không ngừng gào khóc. Qua kiểm tra, cô Hoa mắc chứng tâm thần phân liệt, hiện đang được chữa trị tại bệnh viện.

Theo Dã Quỳ (Sina)/ Nguoidduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news