Tin mới

Mẹ Mạc Hồng Quân phản đối chuyện hôn nhân của con trai và Kỳ Hân?

Thứ năm, 16/06/2016, 17:26 (GMT+7)

Sự vắng mặt của mẹ Mạc Hồng Quân trong ngày trọng đại của cuộc đời anh, khiến nhiều người nghi ngờ mẹ của chân sút Than Quảng Ninh phản đối cuộc hôn nhân này.

Sự vắng mặt của mẹ Mạc Hồng Quân trong ngày trọng đại của cuộc đời anh, khiến nhiều người nghi ngờ mẹ của chân sút Than Quảng Ninh phản đối cuộc hôn nhân này.

[mecloud]Ky2eKUWWlY[/mecloud]

Ngày 15/6, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã có đám hỏi ngọt ngào và không khác gì đám cưới tại quê hương cô dâu ở Sóc Trăng. Ngày trọng đại của cặp đôi diễn ra trong không khí ấm cúng với sự tham dự của nhiều bạn bè của cả cô dâu và chú rể.

Sau 6 tháng yêu nhau với nhiều thị phi, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà của Kỳ Hân.

 

Kỳ Hân khóc nức nở khi nghe lời mẹ ruột dặn dò.

Tuy nhiên, nhiều người tinh ý có thể nhận thấy, trong ngày trọng đại của con trai, mẹ đẻ của Mạc Hồng Quân lại vắng mặt. Trong dàn quan khách đại diện họ nhà trai chỉ có sự hiện diện của bố và cô ruột Mạc Hồng Quân với vai trò chủ hôn. 

Trong ngày trọng đại của Mạc Hồng Quân, chỉ có bố và cô ruột của anh (áo dài vàng) đứng ra lo liệu mọi việc mà thiếu vắng sự xuất hiện của mẹ. 
Sự vắng mặt của mẹ Mạc Hồng Quân khiến nhiều người nghi ngờ bà phản đối cuộc hôn nhân này.

Sự thiếu vắng này được cho là bất thường bởi theo tập tục cưới hỏi là việc trọng đại phải có sự xuất hiện của cả bố và mẹ ruột. Nhiều người tỏ ra nghi ngờ liệu có phải đám hỏi của Mạc Hồng Quân không được sự chấp thuận của mẹ anh? Bởi từ trước đến nay, mẹ Mạc Hồng Quân luôn theo sát mọi hoạt động của con trai từ khi anh còn đi học tới khi về nước thi đấu bóng đá.

Bố mẹ Mạc Hồng Quân trong ngày nhận bằng tốt nghiệp THPT thay anh tại Cộng hòa Séc.

Mẹ Mạc Hồng Quân luôn theo sát hoạt động của cầu thủ này tại quê nhà.

Tuy nhiên theo chia sẻ của Mạc Hồng Quân với Afamily/Trí thức trẻ, lý do mẹ cầu thủ không thể về dự ngày trọng đại của con trai là vì đang rất bận rộn với công việc kinh doanh tại nước ngoài, và không thể thu xếp thời gian để về nước.

Trước đó, khi mối quan hệ với Ly Kute tan vỡ, khi được hỏi về sự phản đối của gia đình, Mạc Hồng Quân khẳng định, ban đầu, bố mẹ anh không có ý kiến về chuyện tình này. Tuy nhiên, khi truyền thông đưa tin quá nhiều, gia đình có nhắc nên hạn chế.

Chân sút Than Quảng Ninh cho biết thêm: “Lúc hay tin Ly có bầu, mẹ tôi có gọi cô ấy đến nói chuyện. Tôi không biết cả hai đã nói những gì, nhưng hôm ấy, Ly đã to tiếng và cư xử không hay trước mặt mẹ. Khi về, cô ấy nhắn tin xin lỗi nhưng hành động này tôi không thể chấp nhận”. Đây có thể là nguyên nhân dẫn đến chuyện "đường ai nấy đi" của Ly Kute và Mạc Hồng Quân.

Giang Trần (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news