Tin mới

Mẹ mải đi thăm bạn trai 8 ngày, bỏ con gái 3 tuổi ở nhà chết đói thương tâm

Thứ năm, 09/07/2020, 20:58 (GMT+7)

Một bé gái 3 tuổi đã chết vì đói và mất nước nghiêm trọng khi bị mẹ bỏ lại trong nhà một mình suốt 8 ngày.

Theo tin tức từ tờ Japan Times, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ Saki Kakehashi (24 tuổi) ở Tokyo, Nhật Bản vì bỏ mặc con gái 3 tuổi ở nhà một mình trong 8 ngày vào đầu tháng 6 vừa qua.

Theo thông tin ban đầu, Kakehashi bỏ con ở nhà để đến thăm bạn trai ở tỉnh Kagoshima, phía tây nam Nhật Bản. Sau khi đi thăm bạn trai về vào ngày 13/6, Kakehashi đã gọi cấp cứu khi thấy bé Noa không còn thở. Khi được đưa đến bệnh viện, các bác sĩ thông báo cô bé xấu số đã qua đời.

Saki Kakehashi. Ảnh: China Press

Bé gái tên Noa qua đời vì mất nước nghiêm trọng và đói. Một nguồn tin cho biết nạn nhân bị teo tuyến ức, một dấu hiệu thường thấy ở những đứa trẻ bị hành hạ hay bỏ rơi, và dạ dày gần như trống rỗng.

Bé Noa còn bị phát ban ở phần mông vì không được thay tã trong một thời gian dài và căn hộ thì đầy rác. Trước đó, Noa thường xuyên bị mẹ bỏ bê và lạm dụng.

Kakehashi nói với các nhà điều tra rằng cô ta không nghĩ bé Noa sẽ chết vì ở nhà một mình suốt 8 ngày. Được biết, 2 mẹ con đã sống tại căn hộ của nghi phạm từ tháng 7/2017 sau khi Kakehashi li dị chồng.

Một người bạn của Kakehashi nói với cảnh sát: "Cô ta vắng nhà suốt mấy ngày hoặc về nhà rất muộn và để con gái một mình".

Trong cuộc thẩm vấn trước khi bị bắt, Kakehashi khai con gái đã bị ốm nhiều ngày trước khi chết nhưng cô ta không có tiền đưa bé đến bệnh viện. Trung tâm chăm sóc sức khỏe địa phương cũng cho biết Noa đã không tới thăm khám hơn một năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news