Tin mới

Mẹ Mai Phương có hành động quyết liệt khi Phùng Ngọc Huy uỷ quyền bảo mẫu chăm sóc Lavie

Thứ tư, 17/06/2020, 11:36 (GMT+7)

Mặc những ồn ào trên mạng, mẹ Mai Phương vẫn có hành động quyết liệt để giành nuôi cháu gái dù Phùng Ngọc Huy đã ủy quyền cho 2 bảo mẫu.

Từ hôm qua đến nay, trên mạng xã hội đang xôn xao những dòng trạng thái của bảo mẫu chăm sóc con gái cố nghệ sĩ Mai Phương tố cách ứng xử tàn nhẫn của mẹ ruột nữ diễn viên khiến nhiều người bất ngờ.

Dù Mai Phương đã ra đi hơn 2 tháng nhưng câu chuyện người nuôi con gái cô vẫn đang gây tranh cãi. Trong khi ông bà ngoại của bé Lavie đang làm mọi cách để mang cháu về chăm nom thì Phùng Ngọc Huy lại ủy quyền cho 2 bảo mẫu và 2 bên đang nhờ cơ quan chức năng can thiệp để kiện tụng nhau.

Mai Phương chụp ảnh cùng 2 bảo mẫu và con gái

Đặc biệt, một trong hai cô bảo mẫu của bé Lavie – C.T.H.M đã đăng tâm thư dài nêu rõ những bức xúc, góc khuất đau thương mà cả hai lẫn mẹ con Mai Phương đã chịu đựng suốt thời gian vừa qua. Bên cạnh đó, bạn thân của Mai Phương cũng đứng lên bệnh vực 2 cô bảo mẫu và quyết tâm chỉ ra chuyện tàn nhẫn của bố mẹ Mai Phương.

Cụ thể, cô bảo mẫu tiết lộ rằng đối phương đã làm đủ mọi cách để gây sức ép đòi cô phải trả lại Lavie. Dù không được đồng ý nhưng bà ngoại vẫn thản nhiên đến tận nhà riêng của chị Mi. Thậm chí, bà ngoại có khi còn dẫn theo một đám người đến gây ồn ào.

>>Xem thêm: Bạn thân 'vạch trần' bí mật tàn nhẫn của mẹ Mai Phương khiến nhiều người 'rùng mình'

Dù Mai Phương mất nhưng 2 cô bảo mẫu vẫn chăm sóc Lavie.

Giữa ồn ào đang đấu tố nhau, Phùng Ngọc Huy - bố ruột của con gái Mai Phương đã lên tiếng chia sẻ trên trang cá nhân.

"Khi Mai Phương vừa mới qua đời trong khi Huy chưa thể về Việt Nam, để tránh tạo thêm những chấn thương về tâm lý với bé Lavie, Huy đã nhờ hai chị em Mi tiếp tục chăm sóc trực tiếp cho bé Lavie kết hợp với sự chăm sóc của bên ông bà nội. Hai chị em Mi đã hết lòng hết sức yêu thương, chăm sóc và bảo vệ cho bé. Sau đó được sự tư vấn của Luật sư Nguyễn Thị Thuý Hường (Trưởng Ban phổ biến giáo dục pháp luật của Hội luật gia thành phố), Huy đã làm giấy ủy quyền chính thức thay mặt Huy để chăm nom, nuôi dưỡng, chăm lo chăm sóc cho bé Lavie trong thời gian Huy chưa thể về Việt Nam vì giấy tờ bị chậm trễ do tình hình dịch bệnh tại Hoa Kỳ. Giấy ủy quyền này đã được hợp thức hoá lãnh sự của Lãnh sự quán Việt Nam tại Hoa Kỳ vào ngày 13/05/2020.

Thế nhưng rất nhiều người không biết thực hư câu chuyện đã có những ý kiến không chính xác về vụ việc gây ảnh hưởng với 2 chị em Mi. Hai em đã vì con của anh và Mai Phương mà đã phải chịu những áp lực và phiền phức. Tất cả những điều các em phải gánh chịu chỉ vì các em yêu thương và hết lòng vì sự bình an và phát triển lành mạnh của Lavie. Anh thành thật xin lỗi hai em và rất biết ơn hai em.", Phùng Ngọc Huy chia sẻ trên trang cá nhân.

Phùng Ngọc Huy đã ủy quyền cho 2 bảo mẫu chăm sóc cho Lavie.

Sau khi Phùng Ngọc Huy ủy quyền cho bảo mẫu chăm sóc Lavie, mẹ Mai Phương cũng gay gắt, quyết tâm muốn giành quyền nuôi cháu.

Chia sẻ với Ione, bà cho biết: "Cô Mi hay ai muốn kiện, thì cứ việc kiện bởi những điều tôi nói ra là sự thật. Cuộc đời có nhân quả. Mi cùng những người kia đang trả thù tôi. Họ hạ bệ danh dự, uy tín của tôi bằng những video được dàn dựng, gài bẫy".

Bố mẹ Mai Phương quyết tâm ra tòa để giành nuôi cháu

Hiện cả hai bên vẫn đang quyết liệt để giành quyền nuôi Lavie.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news