Tin mới

Mẹ Mai Phương thất thần đưa tiễn con gái về nơi an nghỉ cuối cùng

Thứ ba, 31/03/2020, 09:38 (GMT+7)

Mẹ Mai Phương thất thần đưa tiễn con gái về nơi an nghỉ cuối cùng trong khi dư luận phẫn nộ về đoạn clip đối xử tệ bạc.

Sáng nay (31/3) gia đình đã tiến hành lễ đưa tang cho cố diễn viên Mai Phương trước khi hoả táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hoà. Trong giờ phút tiễn đưa con gái về nơi an nghỉ cuối cùng, bố Mai Phương đã không kìm được nước mắt, khóc nghẹn, còn mẹ Mai Phương với gương mặt thất thần nhìn xung quanh.

Mẹ Mai Phương thất thần trong đám tang con gái. Ảnh Kênh 14

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip, trong đó, mẹ ruột Mai Phương đã có những lời nói không hay dành cho con gái. Trước sự việc này, cố nghệ sĩ Mai Phương đã cố gắng ra hiệu để mẹ ngừng nói trong sự đau đớn, mệt mỏi. Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Không chỉ cư dân mạng mả rất nhiều sao Việt ngay sau đó đã lên tiếng bày tỏ sự bàng hoàng. Tuy nhiên, các nghệ sĩ cũng đồng loạt lên tiếng kêu gọi mọi người từng lan truyền clip này để Mai Phương được yên nghỉ.

Hình ảnh trong clip được cho là mẹ Mai Phương đối xử tệ với con gái trước khi qua đời. Ảnh internet

Tháng 8/2018, Mai Phương nhập viện vì phát hiện mắc ung thư phổi. Cô nhiều lần ra vào viện để khám chữa. Mai Phương được đồng nghiệp, công chúng yêu mến và động viên cũng như quyên góp hỗ trợ.

Nụ cười lạc quan trong đau đớn của Mai Phương. Ảnh internet

Năm 2019, khi sức khỏe có dấu hiệu khá hơn, nữ diễn viên quay trở lại với công việc. Nhưng đến trước tết 2020, cô nhập viện trở lại. Dù bị những cơn đau hành hạ nhưng Mai Phương luôn sống với tinh thần lạc quan. Những tháng cuối đời, nữ diễn viên vẫn tham gia đóng phim, một số gameshow và tranh thủ đưa con gái Lavie đi du lịch. Ngày 28/3, Mai Phương qua đời sau 2 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news