Tin mới

Mẹ Mai Phương thấy áp lực từ dư luận, tố nghệ sĩ Việt chà đạp gia đình

Thứ năm, 18/06/2020, 10:09 (GMT+7)

Giữa cuộc tranh giành quyền nuôi con gái Mai Phương, mẹ ruột cố nghệ sĩ bức xúc tố một số nghệ sĩ Việt đã dùng truyền thông chà đạp gia đình bà.

Những ngày vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip cảnh bố mẹ Mai Phương làm việc với luật sư của mình để giành quyền nuôi con gái của Mai Phương từ tay Phùng Ngọc Huy. Trong đoạn video này, ông bà tiết lộ chuyện mình không được gặp cháu nên đã quyết tâm nhờ đến cơ quan chức năng có thẩm quyền để sớm đưa cháu gái về chăm sóc.

Điều đáng nói là sau khi đoạn clip đăng tải, 2 bảo mẫu của bé Lavie đã tung bằng chứng 'lột trần" tính cách thật của mẹ Mai Phương và khẳng định được Phùng Ngọc Huy ủy quyền chăm sóc con gái đồng thời cô bảo mẫu này cũng đệ đơn kiện luật sư M.T.P khi cùng bố mẹ cố diễn viên đưa ra thông tin một chiều, ảnh hưởng đến danh dự và cuộc sống cá nhân.

Mẹ Mai Phương cùng bảo mẫu và Lavie.

Giữa lúc cuộc đấu tố của 2 bên đang diễn ra căng thẳng, thì một đoạn clip được cho làbố mẹ Mai Phương và luật sư trao đổi lại tiếp tục xuất hiện trên mạng xã hội. Điều đáng nói là lần này, theo chia sẻ của mẹ cố nghệ sĩ Mai Phương, bà đã tố nghệ sĩ Việt và giới showbiz Việt "càng ngày dùng tay che lấp cả bầu trời".

Luật sư của mẹ Mai Phương dẫn lại quan điểm của bà rằng thời gian gần đây có "một số nghệ sĩ trong showbiz đã lợi dụng sức mạnh truyền thông của họ để đạt được mục đích riêng bằng cách chà đạp lên gia đình bà”.

Bố mẹ Mai Phương cho rằng một số nghệ sĩ Việt đã dùng tay che lấp cả bầu trời

Mẹ của cố nghệ sĩ Mai Phương cho rằng, bà không chịu đựng nổi khi tất cả mọi người đang chĩa vào mình. Những nghệ sĩ Việt đã làm đảo lộn cuộc sống của bà nên bà buộc phải dùng luật sư để lấy lại công bằng cho mình. Điều đáng nói là bà còn chỉ trích cho rằng nghệ sĩ Việt đã không có tình cảm, coi thường pháp luật.

Bên cạnh đó, bà cũng cho rằng, mình giành quyền nuôi Lavie để chăm sóc cháy bằng tình thương và chờ cha đứa bé ổn định công việc ở Mỹ thì đoàn tụ với con gái.

Mai Phương chụp ảnh cùng bảo mẫu.

Tuy nhiên, trong ngày hôm qua, Phùng Ngọc Huy đã ủy quyền cho 2 bảo mẫu chăm sóc cho con gái mình đồng thời cũng xin lỗi về những áp lực mà 2 bảo mẫu phải chịu trong thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news