Tin mới

Mẹ mải xem điện thoại, con gái gặp sự cố hoảng hồn trong thang máy

Thứ năm, 25/06/2020, 15:17 (GMT+7)

Trong lúc người mẹ đang tập trung xem điện thoại thì bé gái thoải mái đùa nghịch ngay gần cửa thang và để tay trên cửa khiến tay bé gái bị mắc kẹt vào trong cửa.

Mới đây, đoạn clip ghi lại vụ tai nạn của bé gái trong thang máy do sự sơ ý của phụ huynh đã thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Sự cố xảy ra khi người mẹ và bé gái vừa vào thang máy, trong lúc đang tập trung xem điện thoại thì bé gái thoải mái đùa nghịch ngay gần cửa thang và để tay trên cửa thang máy. Bất ngờ, cửa mở ra khiến tay bé gái bị mắc kẹt vào trong cửa.

Thấy chuyện chẳng lành, người mẹ hốt hoảng rời mắt khỏi điện thoại cố gắng kéo tay con ra nhưng không được. Phát hiện sự việc, những người bên ngoài thang máy cũng cố gắng giúp 2 mẹ con nhưng do cửa có vật cản nên cánh cửa không thể di chuyển. Do một phần tay bị kẹt trong cửa thang máy nên bé gái la khóc, vô cùng hoảng sợ.

Sau một hồi, cánh cửa đã mở được và tay em bé được gỡ ra, rất may nạn nhân không gặp thương tích gì. Sự cố này một lần nữa cảnh báo đến các bậc phụ huynh vì một chút lơ là của bố mẹ có thể gây ra những tai nạn không đáng có cho đứa trẻ.

Cách đây không lâu, một tình huống tương tự cũng xảy ra, nhưng người bố trong trường hợp này không thể gỡ tay con ra khỏi thang máy và buộc phải gọi điện thoại nhờ sự trợ giúp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news